1998 và 2004 : Nam 1998 có hợp với nữ 2004 không ?

1998 và 2004 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1998 (Mậu Dần) có hợp với nữ 2004 (Giáp Thân) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1998 có hợp với nữ 2004 không?

1998 và 2004 hợp nhau ở mức trung bình. Hai bạn cần vun đắp thêm nhiều.

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19982004Thuận
Ngũ hànhThổThủyTương khắc
Thiên canMậuGiápTương xung
Địa chiDầnThânLục xung
Cung phi bát tựKhônKhảmTuyệt mệnh
Cao ly đầu hìnhMậuThânRất tốt

Xem thêm:

Xem tình duyên 1998 và 2004 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1998 và nữ 2004

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành), nữ Giáp Thân mệnh Tuyền Trung Thủy (nước suối) mà Thổ khắc Thủy nên ngũ hành của chồng khắc vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi 1998 và nữ 2004

Thiên can

Chồng Mậu, vợ Giáp nên Thiên can của vợ xung với chồng, là sự vươn lên của vợ so với chồng. Trong cuộc sống người vợ cần chú ý nhún nhường vai trò làm chủ gia đình cho người chồng.

Địa chi

Tuổi chồng Mậu Dần và vợ Giáp Thân có chi năm Dần và Thân thuộc nhóm Lục xung. Lục xung là sự mô tả đối chọi nhau, chống đối nhau, điều này cho thấy thường hai bạn sẽ có tính cách, sở thích hơi ngược nhau. Nên trong sinh hoạt gia đình, thường phát sinh bất đồng, mâu thuẫn hay xảy ra tranh cãi, vì vậy mỗi người cần phải giảm thiểu cá tính của mình, lượng thứ cho nhau, để tạo ra tiếng nói chung, tạo nên một gia đình đồng thuận, bền vững.

Cung phi bát tự của 1998 và 2004

Chồng cung Khôn Thổ vợ cung Khảm Thủy Gặp phải Tuyệt mệnh là rất xấu. Tuyệt mệnh Thuộc sao Phá Quân, rất xấu; phá sản, bệnh tật chết người. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Cao ly đầu hình 1998 và 2004

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Mậu nếu lấy người nữ có chi là Thân thì Vợ chồng hòa thuận từ lúc xuân xanh cho đến tuổi trăng tàn bóng xế, ân ái mặn nồng, tiền bạc dư giả, sanh con trai và con gái nên danh phận.

Mến nhau vì tấm tình yêu,
Thương nhau vì nghĩa duyên trời định phân.
Duyên ngâu dễ gặp bạn lòng,
Tuy hòa xướng ít, mà thông cảm nhiều.
Mặc đời dầu dãi phong sương,
Tình thương chẳng để mơ theo cuộc đời.
Lòng xuân chẳng bợn thể tình,
Ngâm câu phu xướng phụ tùy xứng đôi.

Khái quát tử vi Nam 1998 và nữ 2004

Tử vi Nam 1998 (Mậu Dần)

Cuộc sống nhiều lao đao, tuổi nhỏ không được nhiều may mắn lắm, đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên bổng xuống trầm, cuộc đời không có được những số may, cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ cho vẹn toàn. Tâm não hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí nhiều lo buồn. Cuộc sống có nhiều chán nản vì hoàn cảnh không cho phép phát triển sự nghiệp công danh. Nên cần mẫn và kiên nhẫn mới có thể đoạt lấy sự vinh quang sau này

Tử vi Nữ 2004 (Giáp Thân)

Tuổi Giáp Thân, có nhiều lần thay đổi về cuộc sống, số có phần lên cao về công danh, nếu có theo đuổi về vấn đề này. Tiền vận có nhiều triển vọng trong cuộc sống về tình cảm, tài lộc cũng như về vấn đề công danh và hạnh phúc tình duyên, hậu vận thì an nhàn hưởng được nhiều sung sướng về tài lộc cũng như về cuộc sống. Vào trung vận công danh có phần lên cao và có triển vọng thành tựu về chức phận, công danh.

1998 và 2004 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Thành Đầu Thổ và Tuyền Trung Thủy ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Thiên can: Mậu – Giáp ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Địa chi : Dần – Thân ==> Lục xung (Xấu)
  • Cung phi: Khôn và Khôn ==> Phục vị (tốt)
  • Thiên mệnh: Thổ và Thổ ==> Bình (Không xung khắc)

Tổng kết 2/5

Như vậy ! 1998 và 2004 không hợp tuổi nhau trong hợp tác làm ăn

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1998 có hợp với nữ 2004 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.