1998 và 1999 : Nam 1998 có hợp với nữ 1999 không ?

1998 và 1999 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1998 (Mậu Dần) có hợp với nữ 1999 (Kỷ Mão) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1998 có hợp với nữ 1999 không?

1998 và 1999 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phú.

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19981999Thuận
Ngũ hànhThổThổBình hòa
Thiên canMậuKỷCân bằng
Địa chiDầnMãoBình hòa
Cung phi bát tựKhônCấnSinh khí
Cao ly đầu hìnhMậuMãoTốt

Xem tình duyên 1998 và 1999 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1998 và nữ 1999

Vợ chồng bạn có ngũ hành bình hòa, nam Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành), nữ Kỷ Mão mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành), vợ chồng âm dương ngũ hành không sinh, không khắc nhau, không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp.

Thiên can địa chi 1998 và nữ 1999

Thiên can

Hai vợ chồng thiên can Mậu, Kỷ không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Mậu Dần và vợ Kỷ Mão có chi năm Dần và Mão tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 1998 và 1999

Chồng cung Khôn Thổ vợ cung Cấn Thổ Gặp được Sinh khí là rất tốt. Sinh khí Thuộc sao Tham Lang, là sao tốt; thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Chủ về vượng khí, có lợi cho con trai, lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người, tính dục mạnh mẽ.

Cao ly đầu hình 1998 và 1999

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Mậu nếu lấy người nữ có chi là Mão thì rất xấu.

Làm ăn thất bại nhiều phen, lắm khi gian nan cực khổ; dời đổi chỗ ăn ở đôi ba lần mới yên. Chung cuộc được khá giả. Chí công mài sắt, có ngày nên kim.

Có những lúc cười sa nước mắt,
Có những hồi cơ cực lầm than.
Cho hay là nợ trái oan,
Trả rồi thì hết, yên bề gia cang.

Khái quát tử vi Nam 1998 và nữ 1999

Tử vi Nam 1998 (Mậu Dần)

Cuộc sống nhiều lao đao, tuổi nhỏ không được nhiều may mắn lắm, đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên bổng xuống trầm, cuộc đời không có được những số may, cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ cho vẹn toàn. Tâm não hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí nhiều lo buồn. Cuộc sống có nhiều chán nản vì hoàn cảnh không cho phép phát triển sự nghiệp công danh. Nên cần mẫn và kiên nhẫn mới có thể đoạt lấy sự vinh quang sau này

Tử vi Nữ 1999 (Kỷ Mão)

Tuổi Kỷ Mão, sống được một đời sống có phần sung túc về tiền bạc, tình cảm dồi dào, có đủ khả năng tạo lấy một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp cho cuộc đời, cuộc sống không đến nỗi phải có nhiều khổ cực về thể xác, có thể còn lên cao về đường tài lộc nữa, vào khoảng tuổi 34 trở đi thì đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ.

Xem thêm:

1998 và 1999 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Thành Đầu Thổ và Thành Đầu Thổ ==> Bình (Không xung khắc)
  • Thiên can: Mậu – Kỷ ==> Bình (Không xung khắc)
  • Địa chi : Dần – Mão ==> Bình (Không xung khắc)
  • Cung phi: Khôn và Khảm ==> Tuyệt mệnh (không tốt)
  • Thiên mệnh: Thổ và Thủy ==> Tương khắc (Rất xấu)

Tổng kết 0/5

Như vậy ! 1998 cùng 1999 không hợp tuổi nhau trong hợp tác làm ăn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1998 có hợp với nữ 1999 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.