1998 và 2000 : Nam 1998 có hợp với nữ 2000 không ?

1998 và 2000 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1998 (Mậu Dần) có hợp với nữ 2000 (Canh Thìn) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1998 có hợp với nữ 2000 không?

1998 và 2000 là một cặp rất đẹp đôi, nếu lấy nhau sẽ sống đến đầu bạc răng long

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19982000Thuận
Ngũ hànhThổKimTương sinh
Thiên canMậuCanhCân bằng
Địa chiDầnThìnBình hòa
Cung phi bát tựKhônCànDiên niên
Cao ly đầu hìnhMậuThìnTốt

Xem thêm:

Xem tình duyên 1998 và 2000 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1998 và nữ 2000

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành), nữ Canh Thìn mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn) mà Thổ sinh Kim nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi 1998 và nữ 2000

Thiên can

Hai vợ chồng thiên can MậuCanh không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Mậu Dần và vợ Canh Thìn có chi năm Dần và Thìn tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 1998 và 2000

Chồng cung Khôn Thổ vợ cung Càn Kim Gặp được Diên niên là rất tốt. Diên niên Thuộc sao Vũ Khúc, là sao tốt; củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

Cao ly đầu hình 1998 và 2000

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Mậu nếu lấy người nữ có chi là Thìn: Chồng chữ Mậu mà cưới vợ tuổi Thìn, thì lúc đầu vui vẻ, sau lại buồn phiền. Có lúc nhục, có lúc vinh. Phải ăn ở cho có ân đức, về sau sẽ khá.

Mùa xuân năm ấy hiệp nhau,
Quyên ca những tiếng biệt ly não nùng!
Hoa tàn mấy độ thu đông,
Nào đâu những lúc nhạc lòng năm xưaà
Lạnh lẽo giữa ngày sương giá lạnh,
Tro tàn gợi lại mảnh than hồng.

Khái quát tử vi Nam 1998 và nữ 2000

Tử vi Nam 1998 (Mậu Dần)

Cuộc sống nhiều lao đao, tuổi nhỏ không được nhiều may mắn lắm, đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên bổng xuống trầm, cuộc đời không có được những số may, cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ cho vẹn toàn. Tâm não hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí nhiều lo buồn. Cuộc sống có nhiều chán nản vì hoàn cảnh không cho phép phát triển sự nghiệp.

Tử vi Nữ 2000 (Canh Thìn)

Cuộc đời của tuổi Canh Thìn có nhiều hay đẹp về nghề nghiệp lẫn công danh, số hưởng được nhiều tài lộc vào thời trung vận. Cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và hưởng được nhiều phúc đức, tuy vào tiền vận có nhiều lo buồn về vấn đề công danh sự nghiệp, nhưng vào trung vận thì hưởng được khá tốt về tiền bạc cũng như về mọi sự việc trên đời này

1998 và 2000 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Thành Đầu Thổ và Bạch Lạp Kim ==> Tương sinh (Rất tốt)
  • Thiên can: Mậu – Canh ==> Bình (Không xung khắc)
  • Địa chi : Dần – Thìn ==> Bình (Không xung khắc)
  • Cung phi: Khôn và Ly ==> Lục sát (không tốt)
  • Thiên mệnh: Thổ và Hỏa ==> Tương sinh (Rất tốt)

Tổng kết 4/5

Như vậy ! 1998 cùng 2000 khá hợp nhau trong hợp tác làm ăn

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1998 có hợp với nữ 2000 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.