1998 và 2001 : Nam 1998 có hợp với nữ 2001 không ?

1998 và 2001 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1998 (Mậu Dần) có hợp với nữ 2001 (Tân Tỵ) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1998 có hợp với nữ 2001 không?

1998 và 2001 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19982001Thuận
Ngũ hànhThổKimTương sinh
Thiên canMậuTânCân bằng
Địa chiDầnTỵTự hình
Cung phi bát tựKhônĐoàiThiên y
Cao ly đầu hìnhMậuTỵTốt

Xem thêm:

Xem tình duyên 1998 và 2001 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1998 và nữ 2001

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành), nữ Tân Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn) mà Thổ sinh Kim nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi 1998 và nữ 2001

Thiên can

Hai vợ chồng thiên can MậuTân không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

uổi chồng Mậu Dần và vợ Tân Tỵ có chi năm Dần và Tỵ thuộc nhóm Tự hình. So với Lục xung và Lục hại thì Tự hình nhẹ hơn nhiều. Ý nghĩa của Tự hình là sự cạnh tranh giữa bên yếu quấy nhiễu bên mạnh, bên mạnh loại trừ bên yếu. Trong đời sống xã hội thì chính là sự cạnh tranh, đố kỵ lẫn nhau. Trong gia đình thì thông thường chính là những xung đột, mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày mà thôi.

Cung phi bát tự của 1998 và 2001

Chồng cung Khôn Thổ vợ cung Đoài Kim Gặp được Thiên y là rất tốt. Thiên y Thuộc sao Cự Môn, là sao tốt; cải thiện sức khỏe, trường thọ. Chủ về sức khỏe tốt, lợi cho phụ nữ, vượng tài lộc, tiêu trừ bệnh, tâm tính ổn định, có giấc ngủ ngon, thường có quý nhân phù trợ, luôn đổi mới.

Cao ly đầu hình 1998 và 2001

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Mậu nếu lấy người nữ có chi là Tỵ thì được trường thọ. Có con gái khó cậy nhờ. Trước vinh hiển, sau chịu cơ hàn. Phải tu thân mới yên lúc tuổi già.

Có con thì không có của, có của thì lại không có con.

Đời thường có lắm lần vinh nhục,
Như cuộc cờ lúc được, cơn thua.
Bôn ba âu cũng số phần,
Miễn cho trọn nghĩa đá vàng thủy chung.
Lồng đèn khi xách khi treo,
Vợ chồng khi khó khi nghèo có nhau.

Khái quát tử vi Nam 1998 và nữ 2001

Tử vi Nam 1998 (Mậu Dần)

Cuộc sống nhiều lao đao, tuổi nhỏ không được nhiều may mắn lắm, đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên bổng xuống trầm, cuộc đời không có được những số may, cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ cho vẹn toàn. Tâm não hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí nhiều lo buồn. Cuộc sống có nhiều chán nản vì hoàn cảnh không cho phép phát triển sự nghiệp công danh. Nên cần mẫn và kiên nhẫn mới có thể đoạt lấy sự vinh quang sau này

Tử vi Nữ 2001 (Tân Tỵ)

Tuổi Tân Tỵ, cuộc đời nhiều cay đắng, lo âu, không bao giờ được sống một cuộc sống sung túc vào trung vận, nhưng tiền vận thì có cơ hội phát triển về công danh, phần công danh có phần sáng tỏ đôi chút; cho nên trong cuộc sống về trung vận có lao đao, không bao giờ được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, vào hậu vận mới sống an nhàn, mới tạo được một sự nghiệp vững chắc cho cuộc đời.

1998 và 2001 có hợp làm ăn không?

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1998 có hợp với nữ 2001 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.