1998 và 2002 : Nam 1998 có hợp với nữ 2002 không ?

1998 và 2002 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1998 (Mậu Dần) có hợp với nữ 2002 (Nhâm Ngọ) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1998 có hợp với nữ 2002 không?

1998 và 2002 là một cặp rất đẹp đôi, nếu lấy nhau sẽ sống đến đầu bạc răng long

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19982002Thuận
Ngũ hànhThổNhâmTương xung
Thiên canMậuTânCân bằng
Địa chiDầnNgọTam hợp
Cung phi bát tựKhônCấnSinh khí
Cao ly đầu hìnhMậuNgọRất tốt

Xem thêm:

Xem tình duyên 1998 và 2002 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1998 và nữ 2002

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành), nữ Nhâm Ngọ mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu) mà Mộc khắc Thổ nên ngũ hành của vợ khắc chồng. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, nhưng vợ khắc chồng là không hợp lẽ âm dương (xấu).

Thiên can địa chi 1998 và nữ 2002

Thiên can

Chồng Mậu, vợ Nhâm nên Thiên can của chồng xung với vợ, đây là sự tương xung thuận lẽ của trời đất, là dương khắc âm, là mạnh khắc yêu, tức là người chồng tiết chế được vợ.

Địa chi

Tuổi vợ chồng nằm trong nhóm tam hợp Dần, Ngọ, Tuất, là dấu hiệu của cuộc sống gia đình hòa thuận, thường là sự bổ trợ cho nhau về tính cách, có người cương thì có người nhu.Tình cảm vợ chồng thường rất nồng hậu, tương thân tương ái, quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Đây là nền tảng tạo ra một gia đình hạnh phúc, dự đoán là gia đình hai bạn sẽ tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Cung phi bát tự của 1998 và 2002

Chồng cung Khôn Thổ vợ cung Cấn Thổ Gặp được Sinh khí là rất tốt. Sinh khí Thuộc sao Tham Lang, là sao tốt; thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Chủ về vượng khí, có lợi cho con trai, lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người, tính dục mạnh mẽ.

Cao ly đầu hình 1998 và 2002

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Mậu nếu lấy người nữ có chi là Ngọ thì rất tốt. Vợ chồng hòa thuận từ lúc tuổi xanh đến ngày đầu bạc. Hưởng được thanh nhàn. Sanh gái nhiều hơn trai. Tuổi già nhờ con.

Đêm thong thả bầu trời vắng lặng,
Ngắm hoa xuân, nhẹ chuốc chén vàng.
Bụi đời tràn ngập thời gian,
Cuộà vui chuốc chén, mộng đời chóng qua.
Người đối cảnh dưới hiên trăng dội,
Cảnh trêu người, gió thổi cát bay.
Vui nầy liệu có ai hay,
Với đêm trăng gió, vợ chồng thảnh thơi.

Khái quát tử vi Nam 1998 và nữ 2002

Tử vi Nam 1998 (Mậu Dần)

Cuộc sống nhiều lao đao, tuổi nhỏ không được nhiều may mắn lắm, đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên bổng xuống trầm, cuộc đời không có được những số may, cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ cho vẹn toàn. Tâm não hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí nhiều lo buồn. Cuộc sống có nhiều chán nản vì hoàn cảnh không cho phép phát triển sự nghiệp công danh. Nên cần mẫn và kiên nhẫn mới có thể đoạt lấy sự vinh quang sau này.

Tử vi Nữ 2002 (Nhâm Ngọ)

Tuổi Nhâm Ngọ về cuộc đời được trọn vẹn có cơ hội phát triển về công danh, nghề nghiệp cũng như tài lộc về cuộc đời. Vào tuổi nhỏ mang nhiều tâm trạng có phần bi quan. Nhưng cuộc sống nhiều hy vọng tốt đẹp vào thời trung vận trở đi, bao giờ cũng có nhiều dịp tốt và may mắn. Tiền bạc và tình cảm được đầy đủ và dồi dào vào trung vận trở đi

1998 và 2002 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Thành Đầu Thổ và Dương Liễu Mộc ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Thiên can: Mậu – Nhâm ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Địa chi : Dần – Ngọ ==> Tam hợp (Rất tốt)
  • Cung phi: Khôn và Đoài ==> Thiên y (tốt)
  • Thiên mệnh: Thổ và Kim ==> Tương sinh (Rất tốt)

Tổng kết 3/5

Như vậy ! 1998 và 2002 khá hợp nhau trong hợp tác làm ăn

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1998 có hợp với nữ 2002 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.