1998 và 2003 : Nam 1998 có hợp với nữ 2003 không ?

1998 và 2003 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1998 (Mậu Dần) có hợp với nữ 2003 (Quý Mùi) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1998 có hợp với nữ 2003 không?

1998 và 2003 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19982003Thuận
Ngũ hànhThổMộcTương xung
Thiên canMậuQuýRất tốt
Địa chiDầnMùiBình hòa
Cung phi bát tựKhônLyLục sát
Cao ly đầu hìnhMậuMùiRất tốt

Xem thêm:

Xem tình duyên 1998 và 2003 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1998 và nữ 2003

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành), nữ Quý Mùi mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu) mà Mộc khắc Thổ nên ngũ hành của vợ khắc chồng. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, nhưng vợ khắc chồng là không hợp lẽ âm dương (xấu).

Thiên can địa chi 1998 và nữ 2003

Thiên can

Hai người có thiên can thuộc Ngũ hợp, Mậu hợp Quý, đây là sự hợp đa lễ chủ về Lễ.

Địa chi

Tuổi chồng Mậu Dần và vợ Quý Mùi có chi năm Dần và Mùi tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 1998 và 2003

Chồng cung Khôn Thổ vợ cung Ly Hỏa Gặp phải Lục sát là rất xấu. Lục sát Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Cao ly đầu hình 1998 và 2003

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Mậu nếu lấy người nữ có chi là Mùi Chồng chữ Mậu mà cưới vợ tuổi Mùi thì là duyên trời định. Vợ chồng hòa thuận từ lúc xuân xanh cho đến tuổi trăng tàn bóng xế, ân ái mặn nồng, tiền bạc dư giả, sanh con trai và con gái nên danh phận.

Mến nhau vì tấm tình yêu,
Thương nhau vì nghĩa duyên trời định phân.
Duyên ngâu dễ gặp bạn lòng,
Tuy hòa xướng ít, mà thông cảm nhiều.
Mặc đời dầu dãi phong sương,
Tình thương chẳng để mơ theo cuộc đời.
Lòng xuân chẳng bợn thể tình,
Ngâm câu phu xướng phụ tùy xứng đôi.

Khái quát tử vi Nam 1998 và nữ 2003

Tử vi Nam 1998 (Mậu Dần)

Cuộc sống nhiều lao đao, tuổi nhỏ không được nhiều may mắn lắm, đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên bổng xuống trầm, cuộc đời không có được những số may, cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ cho vẹn toàn. Tâm não hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí nhiều lo buồn. Cuộc sống có nhiều chán nản vì hoàn cảnh không cho phép phát triển sự nghiệp công danh. Nên cần mẫn và kiên nhẫn mới có thể đoạt lấy sự vinh quang sau này.

Tử vi Nữ 2003 (Quý Mùi)

Tuổi Quý Mùi cuộc đời nhiều nỗi lo âu vào trung vận, tuy nhiên số có phần sung sướng và chắc chắn vào hậu vận, có tiền của và nhiều may mắn trong cuộc đời. Nếu có theo đuổi công danh, thì đó là một ngôi sao sáng, đường công danh sáng tỏ và có nhiều kết quả tốt đẹp. Cuộc sống có nguyên tắc và lúc nào cũng đầy đủ khả năng sáng tạo lấy cuộc đời.

1998 và 2003 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Thành Đầu Thổ và Dương Liễu Mộc ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Thiên can: Mậu – Quý ==> Tương sinh (Rất tốt)
  • Địa chi : Dần – Mùi ==> Bình (Không xung khắc)
  • Cung phi: Khôn và Càn ==> Diên niên (tốt)
  • Thiên mệnh: Thổ và Kim ==> Tương sinh (Rất tốt)

Tổng kết 3/5

Như vậy ! 1998 và 2003 khá hợp nhau trong hợp tác làm ăn

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1998 có hợp với nữ 2003 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.