2000 và 2007 : Nam 2000 có hợp với nữ 2007 không ?

2000 và 2007 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2000 (Canh Thìn) có hợp với nữ 2007 (Đinh Hợi) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2000 có hợp với nữ 2007 không ?

Nam 2000 và nữ 2007 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20002007Thuận
Ngũ hànhKimThổTương sinh
Thiên canCanhĐinhCân bằng
Địa chiThìnHợiBình hòa
Cung phi bát tựLyTốnThiên y
Cao ly đầu hìnhCanhHợiRất xấu

Xem tình duyên 2000 và 2007 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2000 và nữ 2007

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Canh Thìn mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Đinh Hợi mệnh Óc Thượng Thổ (đất nóc nhà) mà Thổ sinh Kim nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi nam 2000 và nữ 2007

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can CanhĐinh không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Canh Thìn và vợ Đinh Hợi có chi năm Thìn và Hợi tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 2000 và 2007

Chồng cung Ly Hỏa vợ cung Tốn Mộc Gặp được Thiên y là rất tốt. Thiên y Thuộc sao Cự Môn, là sao tốt; cải thiện sức khỏe, trường thọ. Chủ về sức khỏe tốt, lợi cho phụ nữ, vượng tài lộc, tiêu trừ bệnh, tâm tính ổn định, có giấc ngủ ngon, thường có quý nhân phù trợ, luôn đổi mới.

Trai cung Ly lấy gái cung Tốn (thiên y)
Trai Ly gái Tốn số trời dành
Sớm muộn rồi đây cũng rạng danh
Con cháu nhờ ơn cha mẹ để
Vinh sang phước lộc thuở ngày xanh.

Căn mạng nợ duyên trời cho yên ổn
Cả đời ấm cúng giàu sang
Con cái gái trai vẹn toàn căn bổn.

Cao ly đầu hình 2000 và 2007

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Canh nếu lấy người nữ có chi là Hợi

Chồng chữ Canh mà cưới vợ tuổi Hợi thì cũng như cây già trổ hoa. Từ 30 tuổi, gia đình gặp tai biến. Tuy có con đủ trai gái, nhưng thất bại, khi lâm chung sẽ không thấy mặt các con. Người vợ đầu tiên sẽ bị bệnh chết trước. Có vợ sau được yên vui.

Cao ly dau hinh 2000 va 2007

Kể từ độ đào tơ gá nghĩa,
Bao nhiêu năm, mặt nước cánh bèo.
Đã đành theo ngọn thủy triều,
Chia tay nhau cũng bởi lòng hóa công.
*
Người xưa khuất, nước mắt sa,
Lệ lòng lai láng, muôn ngàn nhớ thương.

Canh hoa trang

Thiên mệnh chồng 2000 và vợ 2007

Thiên mệnh nam 2000

Chồng sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn là con rồng cưỡi, tính cách hiền từ lương thiện, danh tiếng vang xa, ý chí kiên cường nhưng không ngoan cố, có tâm giúp đỡ người khác. Canh Thìn Bạch lạp Kim có đức tính cương trực, trầm tĩnh, thông minh. Bạch lạp Kim như miếng ngọc ở Côn Sơn, ánh sáng của nó giao thoa với ánh sáng nhật nguyệt, ngưng tụ khí âm dương, trong sáng thanh khiết, là ánh sáng chân chính của Kim. Là Kim tụ khí, không cần dùng Hỏa chế cũng tự thành khí.

Thiên mệnh nữ 2007

Người vợ sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi là lợn hoang trong rừng, cá tính thẳng thắn, nóng nảy, miệng ác nhưng tâm thiện, an phận giữ mình. Ôc thượng Thổ là đất nhào nặn thành ngói, nung qua lửa, có tác dụng che sương, tuyết, chắn gió, mưa. Thổ thành nhà, Mộc không thể khắc, không ưa Kim nhiều, cần được Hỏa sinh bổ cứu, chủ cát lợi.

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2000 và nữ 2007

Tử vi Nam 2000 (Canh Thìn)

Nam tuổi Canh Thìn là người thộng minh, ham học hỏi, ý Chí vững vàng, hoàn Cảnh nào cũng cố găng vươn lên. Bản tính ngay thẳng, hiền lành, biết thương người, Sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, kẻ yếu kém, khó khăn. Vì Vậy, Cuộc sống giảm phần gian nan, Vất Vả, khi nào cũng có quý nhân giúp đỡ, gặp may lành, vật chất không thiếu. Tuy vậy, đường tình duyên ít người được Suông sẻ, lập gia đình sớm sinh nhiều rối rắm, bất an, khó an cư nên chậm lập nghiệp.

Tử vi Nữ 2007 (Đinh Hợi)

Nữ tuổi Ðinh Hợi là người thông minh, ham học hỏi, công việc chi nhìn qua là làm được. Bản tính ngay thẳng, thật thà, năng động thích tham gia phát triển, có khả năng gánh vác chuyện của cộng đồng, của tập thế

Canh hoa trang

2000 và 2007 có hợp làm ăn không?

Dương Kim – Mệnh người ấy : Âm Kim => Tương sinh
Canh – Thiên can người ấy : Đinh => Bình
Thìn – Địa chi người ấy : Đinh => Bình
Ly – Cung người ấy : Khôn => Lục sát (không tốt)
Hỏa – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Thổ => Tương sinh

Như vậy ! 2000 và 2007 khá hợp nhau trong hợp tác làm ăn.

Tham khảo: 2000 hợp tuổi nào

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2000 có hợp với nữ 2007 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.