2000 và 2005 : Nam 2000 có hợp với nữ 2005 không ?

2000 và 2005 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2000 (Canh Thìn) có hợp với nữ 2005 (Ất Dậu) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2000 có hợp với nữ 2005 không ?

Nam 2000 và nữ 2005 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20002005Thuận
Ngũ hànhKimThủyTương sinh
Thiên canCanhẤtNgũ hợp
Địa chiThìnDậuLục hợp
Cung phi bát tựLyKhônLục sát
Cao ly đầu hìnhCanhDậuXấu

Xem tình duyên 2000 và 2005 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2000 và nữ 2005

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Canh Thìn mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Ất Dậu mệnh Tuyền Trung Thủy (nước suối) mà Kim sinh Thủy nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi nam 2000 và nữ 2005

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai người có thiên can thuộc Ngũ hợp, Canh hợp Ất, đây là sự hợp đa lễ chủ về Lễ.

Địa chi

Tuổi chồng Canh Thìn và vợ Ất Dậu có chi năm Thìn và Dậu thuộc nhóm Lục hợp. Đây là sự hòa hợp của vợ chồng về tính cách, suy nghĩ, hai người có thể nói là “tâm đầu ý hợp” gắn bó hài hòa, thương yêu đùm bọc lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình hai bạn sẽ ít xuất hiện bất đồng, xung đột, mà niềm vui tiếng cười là chủ yếu.

Cung phi bát tự của 2000 và 2005

Chồng cung Ly Hỏa vợ cung Khôn Thổ Gặp phải Lục sát là rất xấu. Lục sát Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Trai cung Ly lấy gái cung Khôn (lục sát)
Một giải ngân hà đã trải ra
Vì phương lục sát khó giao hòa
Chăn nuôi, vườn ruộng không nên nghiệp
Gặp gỡ xa quê tạm gọi là.

Kiết hung luân chuyển dập dồn âu lo
Trai sa đọa, gái lẳng lơ
Trước sau rồi cũng hững hờ nợ duyên.

Cao ly đầu hình 2000 và 2005

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Canh nếu lấy người nữ có chi là Dậu thì buổi đầu vợ chồng vui vẻ mặn nồng, nữa chừng chồng vợ lại chia cách phân ly. Tuy có con cũng không được nhờ cậy.

Cao ly dau hinh 2000 va 2005

Lòng tơ rướm máu vì đâu,
Nỗi niềm tâm sự gối đầu cánh tay.
Chuỗi ngày chua chát giấc mơ,
Tương tư rỉ máu phủ mờ vết thương.
Niềm đau thấm thấu can trường,
Bèo mây tan vỡ, đọan trường nhớ thương.
*
Tình thương muốn dứt lòng thêm bận,
Mãi mãi bên mình dạ chẳng khuây.

Canh hoa trang

Thiên mệnh chồng 2000 và vợ 2005

Thiên mệnh nam 2000

Người chồng sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn là con rồng cưỡi, tính cách hiền từ lương thiện, danh tiếng vang xa, ý chí kiên cường nhưng không ngoan cố, có tâm giúp đỡ người khác. Canh Thìn Bạch lạp Kim có đức tính cương trực, trầm tĩnh, thông minh. Bạch lạp Kim như miếng ngọc ở Côn Sơn, ánh sáng của nó giao thoa với ánh sáng nhật nguyệt, ngưng tụ khí âm dương, trong sáng thanh khiết, là ánh sáng chân chính của Kim. Là Kim tụ khí, không cần dùng Hỏa chế cũng tự thành khí.

Thiên mệnh nữ 2005

Người vợ sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu là gà gáy báo trời sáng, tính cách lanh lợi, là người giữ chữ tín, thích kết bạn, làm quen, bậc quân tử gặp thì quý, kẻ tiểu nhân gặp thì ghét. Nên phục vụ trong quân đội hoặc theo nghiệp võ binh. Tỉnh tuyền Thủy là suối nước lạnh thanh khiết, nguồn dài vô tận, nuôi sống muôn dân. Thủy này sinh ở Kim mà xuất ở Thủy, cho nên ưa gặp Kim là phúc.

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2000 và nữ 2005

Tử vi Nam 2000 (Canh Thìn)

Nam tuổi Canh Thìn là người thộng minh, ham học hỏi, ý Chí vững vàng, hoàn Cảnh nào cũng cố găng vươn lên. Bản tính ngay thẳng, hiền lành, biết thương người, Sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, kẻ yếu kém, khó khăn. Vì Vậy, Cuộc sống giảm phần gian nan, Vất Vả, khi nào cũng có quý nhân giúp đỡ, gặp may lành, vật chất không thiếu. Tuy vậy, đường tình duyên ít người được Suông sẻ, lập gia đình sớm sinh nhiều rối rắm, bất an, khó an cư nên chậm lập nghiệp.

Tử vi Nữ 2005 (Ất Dậu)

Nữ tuổi Ắt Dậu là người thông minh, năng động, giàu nghị lực và nhiều tham Vong, không chùn bước trước khó khăn. Bản chất cương Cường, sẳn sàng đương đầu với sóng gió để đạt được mục đích, có thể hy sinh tình cảm để mưu cầu danh lợi.

Canh hoa trang

2000 và 2005 có hợp làm ăn không?

Dương Kim – Mệnh người ấy : Âm Kim => Tương sinh
Canh – Thiên can người ấy : Ất => Tương sinh
Thìn – Địa chi người ấy : Ất => Tương sinh
Ly – Cung người ấy : Tốn => Thiên y (tốt)
Hỏa – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Mộc => Tương sinh

Như vậy ! 2000 và 2005 rất khắc nhau trong hợp tác làm ăn.

Tham khảo: 2000 hợp tuổi nào

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2000 có hợp với nữ 2005 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.