2000 và 2006 : Nam 2000 có hợp với nữ 2006 không ?

2000 và 2006 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2000 (Canh Thìn) có hợp với nữ 2006 (Bính Tuất) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2000 có hợp với nữ 2006 không ?

Nam 2000 và nữ 2006 không được hợp nhau cho lắm.

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20002006Thuận
Ngũ hànhKimThổTương sinh
Thiên canCanhBínhXung
Địa chiThìnTuấtLục xung
Cung phi bát tựLyChấnRất tốt
Cao ly đầu hìnhCanhTuấtRất xấu

Xem tình duyên 2000 và 2006 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2000 và nữ 2006

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Canh Thìn mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Bính Tuất mệnh Óc Thượng Thổ (đất nóc nhà) mà Thổ sinh Kim nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi nam 2000 và nữ 2006

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Chồng Canh, vợ Bính nên Thiên can của vợ xung với chồng, là sự vươn lên của vợ so với chồng. Trong cuộc sống người vợ cần chú ý nhún nhường vai trò làm chủ gia đình cho người chồng.

Địa chi

Tuổi chồng Canh Thìn và vợ Bính Tuất có chi năm Thìn và Tuất thuộc nhóm Lục xung. Lục xung là sự mô tả đối chọi nhau, chống đối nhau, điều này cho thấy thường hai bạn sẽ có tính cách, sở thích hơi ngược nhau. Nên trong sinh hoạt gia đình, thường phát sinh bất đồng, mâu thuẫn hay xảy ra tranh cãi, vì vậy mỗi người cần phải giảm thiểu cá tính của mình, lượng thứ cho nhau, để tạo ra tiếng nói chung, tạo nên một gia đình đồng thuận, bền vững.

Cung phi bát tự của 2000 và 2006

Chồng cung Ly Hỏa vợ cung Chấn Mộc Gặp được Sinh khí là rất tốt. Sinh khí Thuộc sao Tham Lang, là sao tốt; thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Chủ về vượng khí, có lợi cho con trai, lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người, tính dục mạnh mẽ.

Trai cung Ly lấy gái cung Chấn (sanh khí)
Sanh khí một vầng ánh sáng tươi
Đẹp duyên cầm sắt số do trời
Cửa nhà cao rộng con hiền hiếu
Lộc thọ vinh sang phước hưởng đời.

Ý hợp tâm đầu làm nên gia thất
Trọn đời nhàn hạ phong lưu
Trung niên, hậu vận thành công mọi bề.

Cao ly đầu hình 2000 và 2006

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Canh nếu lấy người nữ có chi là Tuất thì rất xung khắc, chồng vợ khó ăn ở cho đến chung cuộc được, hào con sẽ có bệnh tật. Có đời vợ sau sẽ có con nên danh phận. Tuy có con chồng vợ cũng không được nhờ cậy.

Cao ly dau hinh 2000 va 2006

Duyên đã bén, ngỡ tròn chung thủy,
Tình trăm năm kẻ ngược người xuôi.
Ngậm ngùi thay nẻo chia phôi,
Bước đi một bước, tủi thầm biệt ly.
*
Lỡ nhịp ái ân đành lỗi hẹn,
Tình ta chỉ có bấy nhiêu thôi.

Canh hoa trang

Thiên mệnh chồng 2000 và vợ 2006

Thiên mệnh nam 2000

Chồng sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn là con rồng cưỡi, tính cách hiền từ lương thiện, danh tiếng vang xa, ý chí kiên cường nhưng không ngoan cố, có tâm giúp đỡ người khác. Canh Thìn Bạch lạp Kim có đức tính cương trực, trầm tĩnh, thông minh. Bạch lạp Kim như miếng ngọc ở Côn Sơn, ánh sáng của nó giao thoa với ánh sáng nhật nguyệt, ngưng tụ khí âm dương, trong sáng thanh khiết, là ánh sáng chân chính của Kim. Là Kim tụ khí, không cần dùng Hỏa chế cũng tự thành khí.

Thiên mệnh nữ 2006

Vợ sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất là chó gần ruộng, cá tính nóng nảy, thích lo chuyện bao đồng, lòng dạ hẹp hòi, không dễ tha thứ cho người khác, thường bị người khác oán hận. Ốc thượng Thổ là đất nhào nặn thành ngói, nung qua lửa, có tác dụng che sương, tuyết, chắn gió, mưa. Bính Tuất Thổ phúc lớn lộc dày, Mộc không thể khắc được Thổ này

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2000 và nữ 2006

Tử vi Nam 2000 (Canh Thìn)

Nam tuổi Canh Thìn là người thộng minh, ham học hỏi, ý Chí vững vàng, hoàn Cảnh nào cũng cố găng vươn lên. Bản tính ngay thẳng, hiền lành, biết thương người, Sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, kẻ yếu kém, khó khăn. Vì Vậy, Cuộc sống giảm phần gian nan, Vất Vả, khi nào cũng có quý nhân giúp đỡ, gặp may lành, vật chất không thiếu. Tuy vậy, đường tình duyên ít người được Suông sẻ, lập gia đình sớm sinh nhiều rối rắm, bất an, khó an cư nên chậm lập nghiệp.

Tử vi Nữ 2006 (Bính Tuất)

Nữ tuổi Bính Tuất là người hiền lương, trung hậu, Cuộc đời thường nghĩ đến chồng con, ít lo cho bản thân. Vợ có Sức chịu đựng bền bỉ, khó khăn gian khổ không hề than vãn, oán trách, đem hết tâm Sức để Xây dựng gia đinh. Vợ rất sợ tai tiếng, sống trong nề nếp gia phong, rất trọng danh dự, nặng Vê tinh thần hơn Vật chất.

Canh hoa trang

2000 và 2006 có hợp làm ăn không?

Dương Kim – Mệnh người ấy : Dương Kim => Tương sinh
Canh – Thiên can người ấy : Bính => Tương khắc
Thìn – Địa chi người ấy : Bính => Tương khắc
Ly – Cung người ấy : Chấn => Sinh khí (tốt)
Hỏa – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Mộc => Tương sinh

Như vậy ! 2000 và 2006 khá hợp nhau trong hợp tác làm ăn.

Tham khảo: 2000 hợp tuổi nào

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2000 có hợp với nữ 2006 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.