2000 và 2003 : Nam 2000 có hợp với nữ 2003 không ?

2000 và 2003 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2000 (Canh Thìn) có hợp với nữ 2003 (Quý Mùi) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2000 có hợp với nữ 2003 không ?

Nam 2000 và nữ 2003 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20002003Thuận
Ngũ hànhKimMộcTốt
Thiên canCanhQuýCân bằng
Địa chiThìnMùiBình hòa
Cung phi bát tựLyLyPhục vị
Cao ly đầu hìnhCanhMùiXấu

Xem tình duyên 2000 và 2003 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2000 và nữ 2003

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Canh Thìn mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Quý Mùi mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu) mà Kim khắc Mộc nên ngũ hành của chồng khắc vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi nam 2000 và nữ 2003

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can CanhQuý không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Canh Thìn và vợ Quý Mùi có chi năm Thìn và Mùi tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 2000 và 2003

Chồng cung Ly Hỏa vợ cung Ly Hỏa Gặp được Phục vị là rất tốt. Phục vị Thuộc sao Tả Phù, là sao tốt; củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Trai cung Ly lấy gái cung Ly (phục vị)
Lưỡng Ly chưa hợp thấy mòi suy
Hai hỏa gặp nhau tắt có khi
Nghèo khó bên nhau, giàu tử biệt
Vợ chồng đôi ngả, con phân ly.

Ái tình, hương lửa trọn đời thủy chung
Tiền bạc giàu có bậc trung
Thân, danh hậu vận lẫy lừng tiếng thơm.

Cao ly đầu hình 2000 và 2003

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Canh nếu lấy người nữ có chi là Mùi

Thì buổi đầu khắn khít yêu đương nồng nhiệt, nhưng nữa chừng phải phân ly nhau, mặc dầu có con cái. Chung cuộc người chồng sẽ tái hôn, làm ăn thạnh phát đến già. Có số thọ mạng.

Cao ly dau hinh 2000 va 2003

Tình lỡ dở nữa đường đứt gánh,
Nẻo chia ly cám cảnh khó nguôi.
Kể từ độ vợ chồng kết tóc,
Bao nhiêu năm như nước canh bèo.
Thả lòng như nước xuôi trôi,
Linh đinh âu cũng nợ đời trả vay.
*
Thu xưa cười, Thu nầy lại khóc!
Măng khóc em, không mấy mà già.
Bạn xưa khuât bóng đã qua,
Cây buồn gió lặng cỏ hoa ngậm ngùi!

Canh hoa trang

Thiên mệnh chồng 2000 và vợ 2003

Thiên mệnh nam 2000

Người chồng sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn là con rồng cưỡi, tính cách hiền từ lương thiện, danh tiếng vang xa, ý chí kiên cường nhưng không ngoan cố, có tâm giúp đỡ người khác. Canh Thìn Bạch lạp Kim có đức tính cương trực, trầm tĩnh, thông minh. Bạch lạp Kim như miếng ngọc ở Côn Sơn, ánh sáng của nó giao thoa với ánh sáng nhật nguyệt, ngưng tụ khí âm dương, trong sáng thanh khiết, là ánh sáng chân chính của Kim. Là Kim tụ khí, không cần dùng Hỏa chế cũng tự thành khí.

Thiên mệnh nữ 2003

Người vợ sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi là dê vùng ngoại ô, cá tính thẳng thắn, ngoài cương trong nhu, linh hoạt nhanh nhẹn. Dương liễu Mộc thướt tha dịu dàng ở sườn đê, mềm mại ở trong vườn, lá liễu mảnh mai, cành liễu buông rủ. Mộc tự khố, sinh vượng thì đẹp, kỵ Canh Tuất Thoa xuyến Kim, Ất Mùi Sa trung Kim. Quý Mùi Mộc là Chính ấn. Người bẩm thụ được nó có tài kinh bang tế thế, có phúc hưởng vinh hoa phú quý. Vào mùa hạ, dương liễu tốt tươi, người sinh vào mùa hạ chủ về phú quý.

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2000 và nữ 2003

Tử vi Nam 2000 (Canh Thìn)

Nam tuổi Canh Thìn là người thộng minh, ham học hỏi, ý Chí vững vàng, hoàn Cảnh nào cũng cố găng vươn lên. Bản tính ngay thẳng, hiền lành, biết thương người, Sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, kẻ yếu kém, khó khăn. Vì Vậy, Cuộc sống giảm phần gian nan, Vất Vả, khi nào cũng có quý nhân giúp đỡ, gặp may lành, vật chất không thiếu. Tuy vậy, đường tình duyên ít người được Suông sẻ, lập gia đình sớm sinh nhiều rối rắm, bất an, khó an cư nên chậm lập nghiệp.

Tử vi Nữ 2003 (Quý Mùi)

Nữ tuổi Quý Mùi, sinh vào chữ “Quý” rất phù hợp với nữ giới, cuộc đời an nhàn, sung Sướng hơn người. Tuy vậy, với Can chi tương khăc, không được hoàn toàn xuôi thuận về mặt tình duyên, nhưng không bao giờ phải Vất vã gian nan để tạo ra tiền của.

Canh hoa trang

2000 và 2003 có hợp làm ăn không?

  • Dương Kim – Mệnh người ấy : Âm Kim => Tương khắc
  • Canh – Thiên can người ấy : Quý => Bình
  • Thìn – Địa chi người ấy : Quý => Bình
  • Ly – Cung người ấy : Càn => Tuyệt mệnh (không tốt)
  • Hỏa – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Kim => Tương khắc

Như vậy ! 2000 và 2003 rất khắc nhau trong hợp tác làm ăn.

Tham khảo: 2000 hợp tuổi nào

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2000 có hợp với nữ 2003 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.