2000 và 2000 : Nam 2000 có hợp với nữ 2000 không ?

2000 và 2000 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2000 (Canh Thìn) có hợp với nữ 2000 (Canh Thìn) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2000 có hợp với nữ 2000 không ?

Nam 2000 và nữ 2000 hợp nhau ở mức trung bình. Hai bạn cần vun đắp thêm nhiều nữa nhé

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20002000Thuận
Ngũ hànhKimKimBình hòa
Thiên canCanhCanhBình hòa
Địa chiThìnThìnTự hình
Cung phi bát tựLyCànTuyệt mệnh
Cao ly đầu hìnhCanhThìnRất Xấu

Khái quát chung

Người sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn là con rồng cưỡi, tính cách hiền từ lương thiện, danh tiếng vang xa, ý chí kiên cường nhưng không ngoan cố, có tâm giúp đỡ người khác. Canh Thìn Bạch lạp Kim có đức tính cương trực, trầm tĩnh, thông minh. Bạch lạp Kim như miếng ngọc ở Côn Sơn, ánh sáng của nó giao thoa với ánh sáng nhật nguyệt, ngưng tụ khí âm dương, trong sáng thanh khiết, là ánh sáng chân chính của Kim. Là Kim tụ khí, không cần dùng Hỏa chế cũng tự thành khí.

Xem tình duyên 2000 và 2000 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2000 và nữ 2000

Vợ chồng bạn có ngũ hành bình hòa, nam Canh Thìn mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Canh Thìn mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), vợ chồng âm dương ngũ hành không sinh, không khắc nhau, không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp.

Thiên can địa chi nam 2000 và nữ 2000

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai người đều có cùng thiên can Canh, có hành can giống nhau, thể hiện sự đồng lòng.

Địa chi

Tuổi chồng Canh Thìn và vợ Canh Thìn có chi năm Thìn và Thìn thuộc nhóm Tự hình. So với Lục xung và Lục hại thì Tự hình nhẹ hơn nhiều. Ý nghĩa của Tự hình là sự cạnh tranh giữa bên yếu quấy nhiễu bên mạnh, bên mạnh loại trừ bên yếu. Trong đời sống xã hội thì chính là sự cạnh tranh, đố kỵ lẫn nhau. Trong gia đình thì thông thường chính là những xung đột, mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày mà thôi.

Cung phi bát tự của 2000 và 2000

Chồng cung Ly Hỏa vợ cung Càn Kim Gặp phải Tuyệt mệnh là rất xấu. Tuyệt mệnh Thuộc sao Phá Quân, rất xấu; phá sản, bệnh tật chết người. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Trai cung Ly lấy gái cung Càn (tuyệt mệnh)
Ly, Càn thủy hỏa chớ nên gần
Phận mỏng thà cam chịu rẽ phân
Nếu được cùng nhau đầu tóc bạc
Cháu con nghèo khó mạng cơ hàn.

Nợ duyên gãy gánh giữa đàng thảm thương
Cho hay cái số đoạn trường
Lụy phiền ly tán bất tường phu thê.

Cao ly đầu hình 2000 và 2000

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Canh nếu lấy người nữ có chi là Thìn thì làm ăn thường trở ngại. Có con cái đều đủ, người chồng không được chung tình. Người vợ phải ăn ở có đạo đức mới được. Sợ e người vợ phải chết trước.

Cao ly dau hinh 2000 va 2000

Nghĩ về lối cũ mà thương,
Sông quanh mấy khúc, đọan trường mà đau.
Non cao chất ngất dạ sầu,
Cảnh xưa ai vẽ đọan sầu thê lương.
Nỗi niềm lệ ứa đôi dòng ,
Trăm năm nát một tấm lòng từ đây.

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2000 và nữ 2000

Tử vi Nam 2000 (Canh Thìn)

Nam tuổi Canh Thìn là người thộng minh, ham học hỏi, ý Chí vững vàng, hoàn Cảnh nào cũng cố găng vươn lên. Bản tính ngay thẳng, hiền lành, biết thương người, Sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, kẻ yếu kém, khó khăn. Vì Vậy, Cuộc sống giảm phần gian nan, Vất Vả, khi nào cũng có quý nhân giúp đỡ, gặp may lành, vật chất không thiếu. Tuy vậy, đường tình duyên ít người được Suông sẻ, lập gia đình sớm sinh nhiều rối rắm, bất an, khó an cư nên chậm lập nghiệp.

Tử vi Nữ 2000 (Canh Thìn)

Nữ tuổi Canh Thìn là người có quyết tâm Cao, làm việc gì cũng Cố gắng hoàn thành tốt đẹp. Vợ là người ít nói nhưng nội tâm sâu sắc. Nếu có điều kiện, học hành dễ đỗ đạt và ngày sau đó sẽ có tương lai Sáng lạng, có danh vị trong Xã hội

2000 và 2000 có hợp làm ăn không?

Dương Kim – Mệnh người ấy : Dương Kim => Bình
Canh – Thiên can người ấy : Canh => Bình
Thìn – Địa chi người ấy : Canh => Bình
Ly – Cung người ấy : Ly => Phục vị (tốt)
Hỏa – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Hỏa => Bình

Như vậy ! 2000 và 2000 không hợp nhau lắm trong hợp tác làm ăn

Tham khảo: 2000 hợp tuổi nào

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2000 có hợp với nữ 2000 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.