1996 và 1998 : Nam 1996 có hợp với nữ 1998 không ?

1996 và 1998 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1996 (Bính Tý) có hợp với nữ 1998 (Mậu Dần) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1996 có hợp với nữ 1998 không?

1996 và 1998 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc!

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19961998Thuận
Ngũ hànhThủyThổVợ khắc chồng
Thiên canẤtNhâmCân bằng
Địa chiHợiNgọBình hòa
Cung phi bát tựKhônCấnPhục vị
Cao ly đầu hìnhẤtNgọTốt

Xem tình duyên 1996 và 1998 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1996 và nữ 1998

2 bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Bính Tý mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường), nữ Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành) mà Thổ khắc Thủy nên ngũ hành của vợ khắc chồng.

Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, nhưng vợ khắc chồng là không hợp lẽ âm dương (xấu).

Thiên can địa chi 1996 và nữ 1998

Thiên can

Hai bạn thiên can Bính, Mậu không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi Nam Bính Tý và Nữ Mậu Dần có chi năm Tý và Dần tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 1996 và 1998

Chồng cung Tốn Mộc vợ cung Tốn Mộc Gặp được Phục vị là rất tốt. Phục vị Thuộc sao Tả Phù, là sao tốt; củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Cao ly đầu hình 1996 và 1998

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Bính nếu lấy người nữ có chi là Dần:Chồng chữ Bính mà vợ tuổi Dần thì lúc đầu ăn ở đầm ấm, sau e phải phân ly. Phải ăn ở có đạo nghĩa thì mới tốt về sau.

Bình hương để lở nhịp cầu,
Còn đâu trong đẹp, như trăng đêm rằm.
Thề duyên sớm đã phụ phàng,
Non sông, trăng nước, bẽ bàng vì aià
Ngắm trăng chỉ biết thở dài ,
Nước trong trăng lặn, buồn trăng hỡi buồn!

Khái quát tử vi Nam 1996 và nữ 1998

Tử vi Nam 1996 (Bính Tý)

Tuổi Bính Tý thuộc mạng Thủy. Số tuổi được nhiều thành công trong cuộc sống, hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên lặng, mà tự tạo ra nhiều sóng gió. Cuộc đời có lắm thương đau.

Về mặt xã hội giữ được tiếng tăm và địa vị khiêm nhượng, ham thích những cái gì xảy ra thực tại hơn là những chuyện viễn vông, sự nghiệp và cuộc đời vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc sống, cấu tạo được một hoàn cảnh khả dĩ làm cho cuộc sống có phần chắc chắn. Nhưng cuộc đời chưa chắc vào ở mức độ đó mãi. Sẽ còn thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống.

Tử vi Nữ 1998 (Mậu Dần)

Cuộc đời có phần sung túc về vấn đề tình cảm, hoàn cảnh của cuộc đời tuổi nhỏ không đem lại nhiều tươi vui. Muốn tròn vẹn và có hạnh phúc, tiền bạc đầy đủ và dồi dào, phải qua 30 tuổi trở đi mới có thể làm ăn được. Tiền vận còn lắm vất vả, gian nan vì cuộc sống hay vì nghề nghiệp, trung vận mới có cơ hội tạo lấy sự nghiệp và hậu vận mới có thể sống an nhàn được

Xem thêm

1996 và 1998 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Giang Hạ Thủy và Thành Đầu Thổ ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Thiên can: Bính – Mậu ==> Bình (Không xung khắc)
  • Địa chi : Tý – Dần  ==> Bình (Không xung khắc)
  • Cung phi: Tốn và Khôn ==> Ngũ quỷ (không tốt)
  • Thiên mệnh: Mộc và Thổ ==> Tương khắc (Rất xấu)

Tổng kết: 0/5

Như vậy ! 1996 cùng 1998 cực kỳ khắc nhau trong hợp tác làm ăn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1996 có hợp với nữ 1998 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.