1996 và 2001 : Nam 1996 có hợp với nữ 2001 không ?

1996 và 2001 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1996 (Bính Tý) có hợp với nữ 2001 (Tân Tỵ) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1996 có hợp với nữ 2001 không?

1996 và 2001 là một cặp rất đẹp đôi, nếu lấy nhau sẽ sống đến đầu bạc răng long

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19962001Thuận
Ngũ hànhThủyKimTương sinh
Thiên canBínhTânNgũ hợp
Địa chiTỵBình hòa
Cung phi bát tựKhônĐoàiLục sát
Cao ly đầu hìnhBínhTỵRất tốt

Xem thêm luận giải chi tiết:

Xem tình duyên 1996 và 2001 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1996 và nữ 2001

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Bính Tý mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường), nữ Tân Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn) mà Kim sinh Thủy nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi 1996 và nữ 2001

Thiên can

Hai người có thiên can thuộc Ngũ hợp, Bính hợp Tân, đây là sự hợp đa lễ chủ về Lễ.

Địa chi

Tuổi chồng Bính Tý và vợ Tân Tỵ có chi năm Tý và Tỵ tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 1996 và 2001

Chồng cung Tốn Mộc vợ cung Đoài Kim Gặp phải Lục sát là rất xấu. Lục sát Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Cao ly đầu hình 1996 và 2001

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Bính nếu lấy người nữ có chi là Tỵ: Thì rất tâm đầu ý hiệp, có tiền của khá giả, sanh con cái đều đủ, hưởng phước thanh nhàn, sống lâu.

Tình ân ái mặn nồng đầm ấm,
Sánh vai nhau ngắm cảnh nhìn trăng.
Những đêm ngồi mãi dưới trăng,
Yêu nhau tha thiết sợ Hằng Nga ghen!
Lòng sung sướng đùa mây giởn gió,
Sống dai đến tuổi bạc đầu còn thương.

Khái quát tử vi Nam 1996 và nữ 2001

Tử vi Nam 1996 (Bính Tý)

Tuổi Bính Tý thuộc mạng Thủy. Số tuổi được nhiều thành công trong cuộc sống, hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên lặng, mà tự tạo ra nhiều sóng gió. Cuộc đời có lắm thương đau.

Về mặt xã hội giữ được tiếng tăm và địa vị khiêm nhượng, ham thích những cái gì xảy ra thực tại hơn là những chuyện viễn vông, sự nghiệp và cuộc đời vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc sống, cấu tạo được một hoàn cảnh khả dĩ làm cho cuộc sống có phần chắc chắn. Nhưng cuộc đời chưa chắc vào ở mức độ đó mãi. Sẽ còn thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống.

Tử vi Nữ 2001 (Tân Tỵ)

Tuổi Tân Tỵ, cuộc đời nhiều cay đắng, lo âu, không bao giờ được sống một cuộc sống sung túc vào trung vận, nhưng tiền vận thì có cơ hội phát triển về công danh, phần công danh có phần sáng tỏ đôi chút; cho nên trong cuộc sống về trung vận có lao đao, không bao giờ được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, vào hậu vận mới sống an nhàn, mới tạo được một sự nghiệp vững chắc cho cuộc đời

1996 và 2001 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Giang Hạ Thủy và Bạch Lạp Kim ==> Tương sinh (Rất tốt)
  • Thiên can: Bính – Tân ==> Tương sinh (Rất tốt)
  • Địa chi : Tý – Tỵ ==> Bình (Không xung khắc)
  • Cung phi: Tốn và Cấn ==> Sinh khí (tốt)
  • Thiên mệnh: Mộc và Thổ ==> Bình (Không xung khắc)

Tổng kết: 5/5

Như vậy ! 1996 và 2001 rất hợp nhau trong hợp tác làm ăn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1996 có hợp với nữ 2001 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.