1996 và 1997 : Nam 1996 có hợp với nữ 1997 không ?

1996 và 1997 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1996 (Bính Tý) có hợp với nữ 1997 (Đinh Sửu) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1996 có hợp với nữ 1997 không?

1996 và 1997 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc!

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19961998Thuận
Ngũ hànhThủyThủyBình hòa
Thiên canBínhĐinhCân bằng
Địa chiHợiSửuLục hợp
Cung phi bát tựKhônChấnDiên niên
Cao ly đầu hìnhẤtNgọTốt

Xem tình duyên 1996 và 1997 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1996 và nữ 1997

Vợ chồng bạn có ngũ hành bình hòa, nam Bính Tý mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường), nữ Đinh Sửu mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường), vợ chồng âm dương ngũ hành không sinh, không khắc nhau, không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp.

Thiên can địa chi 1996 và nữ 1997

Thiên can

Hai vợ chồng thiên can BínhĐinh không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Bính Tý và vợ Đinh Sửu có chi năm  và Sửu thuộc nhóm Lục hợp. Đây là sự hòa hợp của vợ chồng về tính cách, suy nghĩ, hai người có thể nói là “tâm đầu ý hợp” gắn bó hài hòa, thương yêu đùm bọc lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình hai bạn sẽ ít xuất hiện bất đồng, xung đột, mà niềm vui tiếng cười là chủ yếu.

Cung phi bát tự của 1996 và 1997

Chồng cung Tốn Mộc vợ cung Chấn Mộc Gặp được Diên niên là rất tốt. Diên niên Thuộc sao Vũ Khúc, là sao tốt; củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

Cao ly đầu hình 1996 và 1997

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Bính nếu lấy người nữ có chi là Sửu: Thì làm ăn được khá giả, hết con bỉ cực đến hồi vinh sang. Phải có con đỡ đầu mới khá. Ngưới vợ e phải mang bệnh tật, và dời đổi chổ ở đôi ba nơi mới yên. Phải tu thân tích đức mới được trường thọ.

Trăng còn có khi tròn khi khuyết,
Tình đôi ta chỉ biết thủy chung.
Ngàn năm mây ẩn bóng trăng lòng,
Nước trong trăng dọi, chứng lòng sắt son.

Khái quát tử vi Nam 1996 và nữ 1997

Tử vi Nam 1996 (Bính Tý)

Tuổi Bính Tý thuộc mạng Thủy. Số tuổi được nhiều thành công trong cuộc sống, hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên lặng, mà tự tạo ra nhiều sóng gió. Cuộc đời có lắm thương đau.

Về mặt xã hội giữ được tiếng tăm và địa vị khiêm nhượng, ham thích những cái gì xảy ra thực tại hơn là những chuyện viễn vông, sự nghiệp và cuộc đời vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc sống, cấu tạo được một hoàn cảnh khả dĩ làm cho cuộc sống có phần chắc chắn. Nhưng cuộc đời chưa chắc vào ở mức độ đó mãi. Sẽ còn thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống.

Xem thêm: Nam 1996 hợp với tuổi nào

Tử vi Nữ 1997 (Đinh Sửu)

Tuổi Đinh Sửu, tiền vận có nhiều vất vả buồn thương, qua trung vận mới được nhiều may mắn trong cuộc đời. Bổn mạng được nhiều tốt đẹp về vấn đề tình duyên lẫn tài lộc, hậu vận thì mới có kết quả và mang nhiều tốt đẹp cho cuộc đời, hy vọng sẽ có những thàng công lớn vào hậu vận, số sung sướng vào lúc hậu vận, cuộc sống được bảo đảm và đầy đủ

Tham khảo thêm: Nữ 1997 hợp với tuổi nào

1996 và 1997 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Giang Hạ Thủy và Giang Hạ Thủy ==> Bình (Không xung khắc)
  • Thiên can: Bính – Đinh ==> Bình (Không xung khắc)
  • Địa chi : Tý – Sửu  ==> Lục hợp (Rất tốt)
  • Cung phi: Tốn và Chấn ==> Diên niên (tốt)
  • Thiên mệnh: Mộc và Mộc ==> Bình (Không xung khắc)

Tổng kết: 5/5

Như vậy ! 1996 cùng 1997 khá hợp nhau trong hợp tác làm ăn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1996 có hợp với nữ 1997 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.