1996 và 2000 : Nam 1996 có hợp với nữ 2000 không ?

1996 và 2000 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1996 (Bính Tý) có hợp với nữ 2000 (Canh Thìn) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1996 có hợp với nữ 2000 không?

1996 và 2000 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc.

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19962000Thuận
Ngũ hànhThủyKimTương sinh
Thiên canBínhCanhTương xung
Địa chiThìnTam hợp
Cung phi bát tựKhônCànHoạ hại
Cao ly đầu hìnhBínhThìnRất xấu

Xem tình duyên 1996 và 2000 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1996 và nữ 2000

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Bính Tý mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường), nữ Canh Thìn mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn) mà Kim sinh Thủy nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi 1996 và nữ 2000

Thiên can

Chồng Bính, vợ Canh nên Thiên can của chồng xung với vợ, đây là sự tương xung thuận lẽ của trời đất, là dương khắc âm, là mạnh khắc yêu, tức là người chồng tiết chế được vợ.

Địa chi

Tuổi vợ chồng nằm trong nhóm tam hợp Thân, Tý, Thìn, là dấu hiệu của cuộc sống gia đình hòa thuận, thường là sự bổ trợ cho nhau về tính cách, có người cương thì có người nhu.Tình cảm vợ chồng thường rất nồng hậu, tương thân tương ái, quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Đây là nền tảng tạo ra một gia đình hạnh phúc, dự đoán là gia đình hai bạn sẽ tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Cung phi bát tự của 1996 và 2000

Chồng cung Tốn Mộc vợ cung Càn Kim Gặp phải Hoạ hại là rất xấu. Hoạ hại Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; không may mắn, thị phi, thất bại. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Cao ly đầu hình 1996 và 2000

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Bính nếu lấy người nữ có chi là Thìn:Thì chẳng khác nào chim mắc bẫy, én lạc đàn, ghe cạn nước và phải chia lìa trong lúc nữa đời.

Cảnh ly hận, trăng khuya gíó sớm,
Lòng cảm thương khoảng vắng đêm trường.
Não nồng tâm sự thê lương,
Đường đời mưa gíó, sớm chiều vắng anh!
Ngẫm suy muôn dặm cõi đời,
Bước đi một bước, ngậm ngùi cho thân!

Khái quát tử vi Nam 1996 và nữ 2000

Tử vi Nam 1996 (Bính Tý)

Tuổi Bính Tý thuộc mạng Thủy. Số tuổi được nhiều thành công trong cuộc sống, hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên lặng, mà tự tạo ra nhiều sóng gió. Cuộc đời có lắm thương đau.

Về mặt xã hội giữ được tiếng tăm và địa vị khiêm nhượng, ham thích những cái gì xảy ra thực tại hơn là những chuyện viễn vông, sự nghiệp và cuộc đời vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc sống, cấu tạo được một hoàn cảnh khả dĩ làm cho cuộc sống có phần chắc chắn. Nhưng cuộc đời chưa chắc vào ở mức độ đó mãi. Sẽ còn thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống.

Tử vi Nữ 2000 (Canh Thìn)

Cuộc đời của tuổi Canh Thìn có nhiều hay đẹp về nghề nghiệp lẫn công danh, số hưởng được nhiều tài lộc vào thời trung vận. Cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và hưởng được nhiều phúc đức, tuy vào tiền vận có nhiều lo buồn về vấn đề công danh sự nghiệp, nhưng vào trung vận thì hưởng được khá tốt về tiền bạc cũng như về mọi sự việc trên đời nầy.

Xem thêm

1996 và 2000 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Giang Hạ Thủy và Bạch Lạp Kim ==> Tương sinh (Rất tốt)
  • Thiên can: Bính – Canh ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Địa chi : Tý – Thìn ==> Tam hợp (Rất tốt)
  • Cung phi: Tốn và Ly ==> Thiên y (tốt)
  • Thiên mệnh: Mộc và Thủy ==> Tương sinh (Rất tốt)

Tổng kết: 4/5

Như vậy ! 1996 và 2000 cực kỳ hợp nhau trong hợp tác làm ăn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1996 có hợp với nữ 2000 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.