2001 và 2005 : Nam 2001 có hợp với nữ 2005 không ?

2001 và 2005 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2001 (Tân Tỵ) có hợp với nữ 2005 (Ất Dậu) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2001 có hợp với nữ 2005 không ?

Nam 2001 và nữ 2005 là một cặp rất đẹp đôi, nếu lấy nhau sẽ sống đến đầu bạc răng long

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20012005Thuận
Ngũ hànhKimThủyRất tốt
Thiên canTânẤtTốt
Địa chiTỵDậuRất tốt
Cung phi bát tựCấnKhônRất tốt
Cao ly đầu hìnhTânDậuRất tốt

Tham khảo

Xem tình duyên 2001 và 2005 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2001 và nữ 2005

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Tân Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Ất Dậu mệnh Tuyền Trung Thủy (nước suối) mà Kim sinh Thủy nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi nam 2001 và nữ 2005

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Chồng Tân, vợ Ất nên Thiên can của chồng xung với vợ, đây là sự tương xung thuận lẽ của trời đất, là dương khắc âm, là mạnh khắc yêu, tức là người chồng tiết chế được vợ.

Địa chi

Tuổi vợ chồng nằm trong nhóm tam hợp Tỵ, Sửu, Dậu, là dấu hiệu của cuộc sống gia đình hòa thuận, thường là sự bổ trợ cho nhau về tính cách, có người cương thì có người nhu.Tình cảm vợ chồng thường rất nồng hậu, tương thân tương ái, quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Đây là nền tảng tạo ra một gia đình hạnh phúc, dự đoán là gia đình hai bạn sẽ tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Cung phi bát tự của 2001 và 2005

Chồng cung Cấn Thổ vợ cung Khôn Thổ Gặp được Sinh khí là rất tốt. Sinh khí Thuộc sao Tham Lang, là sao tốt; thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Chủ về vượng khí, có lợi cho con trai, lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người, tính dục mạnh mẽ.

Trai cung Cấn lấy gái cung Khôn (sinh khí)
Cây khô gặp lửa gọi tương sinh
Sớm gặp bại suy, muộn mới thành
Sinh khí tuy nhiều nhưng phải chậm
Cháu con rồi cũng có uy danh.

Sống đời loan phụng phước tồn hậu lai
Quan lộc có hươởg hoạch tài
Nhà cao cửa rộng quyền uy vô cùng.

Cao ly đầu hình 2001 và 2005

[Nội DunTheo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Tân nếu lấy người nữ có chi là Dậu thì vợ chồng rất hòa thuận, người chồng sẽ làm nên sự nghiệp, chung hưởng đến già. Vợ chồng có số thọ nhàn, song khó nuôi con.

Cao ly dau hinh 2001 va 2005

Vợ chồng hòa thuận, yên vui,
Trong vinh hoa vẫn hai bàn tay không.
Tình đầm ấm hoa chiều trăng sớm,
Mỗi một mùa vẻ đẹp thiếu chi,
Nắm tay dìu dắt, âm thầm mến yêu.
Đào tơ sen ngó từ khi,
Ngây thơ đôi lứa, chung tình trăm năm.

Thiên mệnh chồng 2001 và vợ 2005

Thiên mệnh nam 2001

Người chồng sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ là rắn trong cỏ, thông minh, xinh đẹp, đức cao vọng trọng, có tấm lòng từ bi, có tay nghề, xa nhà chủ về phát đạt. Người sinh vào mùa thu có cơ hội xuất ngoại. Bạch lạp Kim là mảnh ngọc ở trên núi, là vật báu nơi cửa sông, ở chỗ ánh sáng mặt trời và mặt Trăng giao cắt, khí âm dương ngưng tụ, sáng trong suốt là màu sắc chính của Kim. Tân Tỵ Bạch lạp Kim chủ về đường học vấn, có đức anh minh. Người sinh vào mùa thu và mùa đông phúc lộc vẹn toàn. Đắc quý cách chủ về học hành giỏi giang, bản thân được thanh quý, thường có lòng cứu giúp người khác.

Thiên mệnh nữ 2005

Người vợ sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu là gà gáy báo trời sáng, tính cách lanh lợi, là người giữ chữ tín, thích kết bạn, làm quen, bậc quân tử gặp thì quý, kẻ tiểu nhân gặp thì ghét. Nên phục vụ trong quân đội hoặc theo nghiệp võ binh. Tỉnh tuyền Thủy là suối nước lạnh thanh khiết, nguồn dài vô tận, nuôi sống muôn dân. Thủy này sinh ở Kim mà xuất ở Thủy, cho nên ưa gặp Kim là phúc.

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2001 và nữ 2005

Tử vi Nam 2001 (Tân Tỵ)

Nam tuổi Tân Tỵ là người cơ trí, có ý chí vững mạnh với quyết tâm cao, có thể đảm đương trọng trách.

Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống gặp nhiều Sóng gió nhưng vẫn vượt qua. Với Long thần chiếu mạng, Công danh có lúc lên cao, lộc tài hưng vượng nhưng sự nghiệp không bền, nửa đường gãy gánh. Thêm nữa, đường tình duyên không ổn, khó an cư nên không lạc nghiệp. Ngoại trừ Chồng Sinh vào hai mùa Thu Đông, có nhiều may mắn, Cuộc sống phú túc, con Cái nên danh.

Tử vi Nữ 2005 (Ất Dậu)

Nữ tuổi Ắt Dậu là người thông minh, năng động, giàu nghị lực và nhiều tham Vong, không chùn bước trước khó khăn. Bản chất cương Cường, sẳn sàng đương đầu với sóng gió để đạt được mục đích, có thể hy sinh tình cảm để mưu cầu danh lợi.

Canh hoa trang

2001 và 2005 có hợp làm ăn không?

Âm Kim – Mệnh người ấy : Âm Kim => Tương sinh
Tân – Thiên can người ấy : Ất => Tương khắc
Tỵ – Địa chi người ấy : Ất => Tương khắc
Cấn – Cung người ấy : Tốn => Tuyệt mệnh (không tốt)
Thổ – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Mộc => Tương khắc

Như vậy ! 2001 và 2005 không hợp nhau trong hợp tác làm ăn

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2001 có hợp với nữ 2005 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.