2001 và 2006 : Nam 2001 có hợp với nữ 2006 không ?

2001 và 2006 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2001 (Tân Tỵ) có hợp với nữ 2006 (Bính Tuất) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2001 có hợp với nữ 2006 không ?

Nam 2001 và nữ 2006 thì hai bạn khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc!

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20012005Thuận
Ngũ hànhKimThổRất tốt
Thiên canTânBínhRất tốt
Địa chiTỵTuấtTốt
Cung phi bát tựCấnChấnRất xấu
Cao ly đầu hìnhTânTuấtRất xấu

Tham khảo: 2001 hợp tuổi nào

Xem tình duyên 2001 và 2006 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2001 và nữ 2006

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Tân Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Bính Tuất mệnh Óc Thượng Thổ (đất nóc nhà) mà Thổ sinh Kim nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi nam 2001 và nữ 2006

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai người có thiên can thuộc Ngũ hợp, Tân hợp Bính, đây là sự hợp đa lễ chủ về Lễ.

Địa chi

Tuổi chồng Tân Tỵ và vợ Bính Tuất có chi năm Tỵ và Tuất tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 2001 và 2006

Chồng cung Cấn Thổ vợ cung Chấn Mộc Gặp phải Lục sát là rất xấu. Lục sát Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Trai cung Cấn lấy gái cung Chấn (lục sát)
Lục sát tương hình kết lứa đôi
Công danh sự nghiệp nước mây trời
Mẹ cha, con cháu đều suy bại
Khốn khổ bi ai suốt cuộc đời.

Sản nghiệp sẵn sàng lần hồi tẩu tán
Phu phụ tâm lý nghịch thường
Trước sau hạnh phúc gia đình hư nát.

Cao ly đầu hình 2001 và 2006

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Tân nếu lấy người nữ có chi là Tuất thì vợ chộng được êm đẹp buổi ban đầu, sau hay tranh cãi. Tuy vậy, sanh con cái đầy đủ. Sợ e người vợ phải chết trước.

Cao ly dau hinh 2001 va 2006

Nào hay duyên đẹp ứa đôi ta,
Một buổi chia lìa, dạ xót xa.
Kẻ ở, người đi, tình lỡ dở,
Ngậm ngùi duyên nợ, lệ chan hòa.
*
Ao nước trăm năm còn tưởng nhơ, ù
Cảnh chiều mưa gió cậy ai đây

Thiên mệnh chồng 2001 và vợ 2004

Thiên mệnh nam 2001

Người chồng sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ là rắn trong cỏ, thông minh, xinh đẹp, đức cao vọng trọng, có tấm lòng từ bi, có tay nghề, xa nhà chủ về phát đạt. Người sinh vào mùa thu có cơ hội xuất ngoại. Bạch lạp Kim là mảnh ngọc ở trên núi, là vật báu nơi cửa sông, ở chỗ ánh sáng mặt trời và mặt Trăng giao cắt, khí âm dương ngưng tụ, sáng trong suốt là màu sắc chính của Kim. Tân Tỵ Bạch lạp Kim chủ về đường học vấn, có đức anh minh. Người sinh vào mùa thu và mùa đông phúc lộc vẹn toàn. Đắc quý cách chủ về học hành giỏi giang, bản thân được thanh quý, thường có lòng cứu giúp người khác.

Thiên mệnh nữ 2006

Người vợ sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất là chó gần ruộng, cá tính nóng nảy, thích lo chuyện bao đồng, lòng dạ hẹp hòi, không dễ tha thứ cho người khác, thường bị người khác oán hận. Ốc thượng Thổ là đất nhào nặn thành ngói, nung qua lửa, có tác dụng che sương, tuyết, chắn gió, mưa. Bính Tuất Thổ phúc lớn lộc dày, Mộc không thể khắc được Thổ này.

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2001 và nữ 2006

Tử vi Nam 2001 (Tân Tỵ)

Nam tuổi Tân Tỵ là người cơ trí, có ý chí vững mạnh với quyết tâm cao, có thể đảm đương trọng trách.

Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống gặp nhiều Sóng gió nhưng vẫn vượt qua. Với Long thần chiếu mạng, Công danh có lúc lên cao, lộc tài hưng vượng nhưng sự nghiệp không bền, nửa đường gãy gánh. Thêm nữa, đường tình duyên không ổn, khó an cư nên không lạc nghiệp. Ngoại trừ Chồng Sinh vào hai mùa Thu Đông, có nhiều may mắn, Cuộc sống phú túc, con Cái nên danh

Tử vi Nữ 2006 (Bính Tuất)

Nữ tuổi Bính Tuất là người hiền lương, trung hậu, Cuộc đời thường nghĩ đến chồng con, ít lo cho bản thân. Vợ có Sức chịu đựng bền bỉ, khó khăn gian khổ không hề than vãn, oán trách, đem hết tâm Sức để Xây dựng gia đinh. Vợ rất sợ tai tiếng, sống trong nề nếp gia phong, rất trọng danh dự, nặng Vê tinh thần hơn Vật chất.

Canh hoa trang

2001 và 2006 có hợp làm ăn không?

Âm Kim – Mệnh người ấy : Dương Kim => Tương sinh
Tân – Thiên can người ấy : Bính => Tương sinh
Tỵ – Địa chi người ấy : Bính => Tương sinh
Cấn – Cung người ấy : Chấn => Lục sát (không tốt)
Thổ – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Mộc => Tương khắc

Như vậy ! 2001 và 2006 không hợp nhau trong hợp tác làm ăn

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2001 có hợp với nữ 2006 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.