2001 và 2003 : Nam 2001 có hợp với nữ 2003 không ?

2001 và 2003 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2001 (Tân Tỵ) có hợp với nữ 2003 (Quý Mùi) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2001 có hợp với nữ 2003 không ?

Nam 2001 và nữ 2003 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20012003Thuận
Ngũ hànhKimMộcTốt
Thiên canTânQuýTốt
Địa chiTỵMùiTốt
Cung phi bát tựCấnLyRất xấu
Cao ly đầu hìnhTânNgọTốt

Tham khảo

Xem tình duyên 2001 và 2003 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2001 và nữ 2003

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Tân Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Quý Mùi mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu) mà Kim khắc Mộc nên ngũ hành của chồng khắc vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi nam 2001 và nữ 2003

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can TânQuý không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Tân Tỵ và vợ Quý Mùi có chi năm Tỵ và Mùi tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 2001 và 2003

Chồng cung Cấn Thổ vợ cung Ly Hỏa Gặp phải Hoạ hại là rất xấu. Hoạ hại Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; không may mắn, thị phi, thất bại. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Trai cung Cấn lấy gái cung Ly (họa hại)
Cấn, Ly phước đức vốn tương sinh
Phối hợp hòa vui sự nghiệp thành
Nhà cửa khang trang, vườn đất rộng
Cháu con hiền hiếu lập nên danh.

Bất tường tai ách sầu bi gia đình
Yêu đương một tấm chân tình
Cũng chưa được đôi mình sánh đôi.

Cao ly đầu hình 2001 và 2003

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Tân nếu lấy người nữ có chi là Mùi thì có con cái đông đủ, hào con trai phát đạt công danh. Tiểu vận 31 tuổi gặp tai ách. Vợ chồng chung sống đến già. Nhưng người vợ thường hay đau ốm.

Cao ly dau hinh 2001 va 2003

Trăng, nước có vơi, đầy, tròn, khuyết,
Tình đôi ta chỉ biết thủy chung.
Ngàn sao ẩn bóng trăng trong,
Gió xao sóng gợn, chứng lòng sắt son.
Thề duyên chớ để bất bằng,
Chữ tình trong đẹp như trăng nước nầy.

Thiên mệnh chồng 2001 và vợ 2003

Thiên mệnh nam 2001

Người chồng sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ là rắn trong cỏ, thông minh, xinh đẹp, đức cao vọng trọng, có tấm lòng từ bi, có tay nghề, xa nhà chủ về phát đạt. Người sinh vào mùa thu có cơ hội xuất ngoại. Bạch lạp Kim là mảnh ngọc ở trên núi, là vật báu nơi cửa sông, ở chỗ ánh sáng mặt trời và mặt Trăng giao cắt, khí âm dương ngưng tụ, sáng trong suốt là màu sắc chính của Kim. Tân Tỵ Bạch lạp Kim chủ về đường học vấn, có đức anh minh. Người sinh vào mùa thu và mùa đông phúc lộc vẹn toàn. Đắc quý cách chủ về học hành giỏi giang, bản thân được thanh quý, thường có lòng cứu giúp người khác.

Thiên mệnh nữ 2003

Người vợ sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi là dê vùng ngoại ô, cá tính thẳng thắn, ngoài cương trong nhu, linh hoạt nhanh nhẹn. Dương liễu Mộc thướt tha dịu dàng ở sườn đê, mềm mại ở trong vườn, lá liễu mảnh mai, cành liễu buông rủ. Mộc tự khố, sinh vượng thì đẹp, kỵ Canh Tuất Thoa xuyến Kim, Ất Mùi Sa trung Kim. Quý Mùi Mộc là Chính ấn. Người bẩm thụ được nó có tài kinh bang tế thế, có phúc hưởng vinh hoa phú quý. Vào mùa hạ, dương liễu tốt tươi, người sinh vào mùa hạ chủ về phú quý.

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2001 và nữ 2003

Tử vi Nam 2001 (Tân Tỵ)

Nam tuổi Tân Tỵ là người cơ trí, có ý chí vững mạnh với quyết tâm cao, có thể đảm đương trọng trách.

Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống gặp nhiều Sóng gió nhưng vẫn vượt qua. Với Long thần chiếu mạng, Công danh có lúc lên cao, lộc tài hưng vượng nhưng sự nghiệp không bền, nửa đường gãy gánh. Thêm nữa, đường tình duyên không ổn, khó an cư nên không lạc nghiệp. Ngoại trừ Chồng Sinh vào hai mùa Thu Đông, có nhiều may mắn, Cuộc sống phú túc, con Cái nên danh.

Tử vi Nữ 2003 (Quý Mùi)

Nữ tuổi Quý Mùi, sinh vào chữ “Quý” rất phù hợp với nữ giới, cuộc đời an nhàn, sung Sướng hơn người. Tuy vậy, với Can chi tương khăc, không được hoàn toàn xuôi thuận về mặt tình duyên, nhưng không bao giờ phải Vất vã gian nan để tạo ra tiền của.

Canh hoa trang

2001 và 2003 có hợp làm ăn không?

Âm Kim – Mệnh người ấy : Âm Kim => Tương khắc
Tân – Thiên can người ấy : Quý => Bình
Tỵ – Địa chi người ấy : Quý => Bình
Cấn – Cung người ấy : Càn => Thiên y (tốt)
Thổ – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Kim => Tương sinh

Như vậy ! 2001 và 2003 khá hợp tuổi nhau trong hợp tác làm ăn

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2001 có hợp với nữ 2003 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.