2001 và 2002 : Nam 2001 có hợp với nữ 2002 không ?

2001 và 2002 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2001 (Tân Tỵ) có hợp với nữ 2002 (Nhâm Ngọ) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2001 có hợp với nữ 2002 không ?

Nam 2001 và nữ 2002 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc!

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20012002Thuận
Ngũ hànhKimMộcTốt
Thiên canTânNhâmTốt
Địa chiTỵNgọTốt
Cung phi bát tựCấnCấnRất tốt
Cao ly đầu hìnhTânNgọTốt

Tham khảo: 

Xem tình duyên 2001 và 2002 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2001 và nữ 2002

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Tân Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Nhâm Ngọ mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu) mà Kim khắc Mộc nên ngũ hành của chồng khắc vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi nam 2001 và nữ 2002

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can TânNhâm không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Tân Tỵ và vợ Nhâm Ngọ có chi năm Tỵ và Ngọ tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 2001 và 2002

Chồng cung Cấn Thổ vợ cung Cấn Thổ Gặp được Phục vị là rất tốt. Phục vị Thuộc sao Tả Phù, là sao tốt; củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Trai cung Cấn lấy gái cung Cấn (phục vị)
Duyên hòa lưỡng Cấn thật gian nan
Một khúc tương tư mấy nhịp đàn
Nghèo khổ gần nhau, giàu cách trở
Xa quê hòa hiệp số thanh nhàn.

Số được vui hưởng thê hòa phu thuận
Phong lưu nhàn hạ bậc trung
Một đời ái tình nợ duyên an phận.

Cao ly đầu hình 2001 và 2002

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Tân nếu lấy người nữ có chi là Ngọ. Chồng chữ Tân mà cưới vợ tuổi Ngọ thì rất tốt, ăn ở cùng nhau rất thuận hòa. Sanh con cái đông đủ, có số thọ sang. Chỉ e người chồng có thêm vợ lẻ.

Cao ly dau hinh 2001 va 2002

Lứa đôi hội ngộ nhau đây,
Chớ phai duyên thắm, chớ phai chữ đồng.
Trăm năm vui đẹp duyên nồng,
Để cho vẹn mối chỉ hồng thắm tươi.
*
Như xuân muôn tía ngàn hồng,
Như sen mùa hạ nở hoa trong hồ.

Thiên mệnh chồng 2001 và vợ 2002

Thiên mệnh nam 2001

Người chồng sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ là rắn trong cỏ, thông minh, xinh đẹp, đức cao vọng trọng, có tấm lòng từ bi, có tay nghề, xa nhà chủ về phát đạt. Người sinh vào mùa thu có cơ hội xuất ngoại. Bạch lạp Kim là mảnh ngọc ở trên núi, là vật báu nơi cửa sông, ở chỗ ánh sáng mặt trời và mặt Trăng giao cắt, khí âm dương ngưng tụ, sáng trong suốt là màu sắc chính của Kim. Tân Tỵ Bạch lạp Kim chủ về đường học vấn, có đức anh minh. Người sinh vào mùa thu và mùa đông phúc lộc vẹn toàn. Đắc quý cách chủ về học hành giỏi giang, bản thân được thanh quý, thường có lòng cứu giúp người khác.

Thiên mệnh nữ 2002

Người vợ sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ là ngựa chinh chiến, cá tính cương cường nóng nảy, tâm tính lương thiện, có phong thái của bậc quân tử, không có hành vi của kẻ tiểu nhân. Dương liễu Mộc thướt tha dịu dàng ở sườn đê, mềm mại ở trong vườn, lá liễu mảnh mai, cành liễu buông rủ. Mộc nhu hòa, cành nhỏ mềm. Mộc có thể sinh Hỏa, nhưng Hỏa nhiều là tượng thiêu rụi. Nhâm Ngọ vốn Mộc tự, hồn bay mà thần khí linh tú. Người bẩm thụ được nó có đức sáng vượt trội, là người nhân nghĩa, dũng mãnh, lập được công trạng, chủ về trường thọ.

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2001 và nữ 2002

Tử vi Nam 2001 (Tân Tỵ)

Nam tuổi Tân Tỵ là người cơ trí, có ý chí vững mạnh với quyết tâm cao, có thể đảm đương trọng trách.

Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống gặp nhiều Sóng gió nhưng vẫn vượt qua. Với Long thần chiếu mạng, Công danh có lúc lên cao, lộc tài hưng vượng nhưng sự nghiệp không bền, nửa đường gãy gánh. Thêm nữa, đường tình duyên không ổn, khó an cư nên không lạc nghiệp. Ngoại trừ Chồng Sinh vào hai mùa Thu Đông, có nhiều may mắn, Cuộc sống phú túc, con Cái nên danh.

Tử vi Nữ 2002 (Nhâm Ngọ)

Nữ tuổi Nhâm Ngọ là người số cao, mạng lớn, cùng một tuổi, nhưng thuận sanh ban ngày vào hai mùa Đông, Xuân thì cuộc đời hoàn toàn Sung sướng, có chồng giàu sang, địa vị. Nghịch sanh ban đêm vào Mùa Hè, Thu thì vát Vả, gian nan, khó tạo được công danh sự nghiệp, duyên nợ đa đoan.

2001 và 2002 có hợp làm ăn không?

Âm Kim – Mệnh người ấy : Dương Kim => Tương khắc
Tân – Thiên can người ấy : Nhâm => Bình
Tỵ – Địa chi người ấy : Nhâm => Bình
Cấn – Cung người ấy : Đoài => Diên niên (tốt)
Thổ – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Kim => Tương sinh

Như vậy ! 2001 và 2002 khá hợp tuổi nhau trong hợp tác làm ăn

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2001 có hợp với nữ 2002 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.