2001 và 2004 : Nam 2001 có hợp với nữ 2004 không ?

2001 và 2004 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2001 (Tân Tỵ) có hợp với nữ 2004 (Giáp Thân) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2001 có hợp với nữ 2004 không ?

Nam 2001 và nữ 2004 là một cặp rất đẹp đôi, nếu lấy nhau sẽ sống đến đầu bạc răng long

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20012004Thuận
Ngũ hànhKimThủyRất tốt
Thiên canTânGiápTốt
Địa chiTỵThânRất tốt
Cung phi bát tựCấnKhảmRất xấu
Cao ly đầu hìnhTânNgọTốt

Tham khảo

Xem tình duyên 2001 và 2004 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2001 và nữ 2004

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Tân Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Giáp Thân mệnh Tuyền Trung Thủy (nước suối) mà Kim sinh Thủy nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi nam 2001 và nữ 2004

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can TânGiáp không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Tân Tỵ và vợ Giáp Thân có chi năm Tỵ và Thân thuộc nhóm Lục hợp. Đây là sự hòa hợp của vợ chồng về tính cách, suy nghĩ, hai người có thể nói là “tâm đầu ý hợp” gắn bó hài hòa, thương yêu đùm bọc lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình hai bạn sẽ ít xuất hiện bất đồng, xung đột, mà niềm vui tiếng cười là chủ yếu.

Cung phi bát tự của 2001 và 2004

Chồng cung Cấn Thổ vợ cung Khảm Thủy Gặp phải Ngũ quỷ là rất xấu. Ngũ quỷ thuộc sao Liêm Trinh, rất xấu: Ảnh hưởng chủ yếu đến Sức khỏe, trong nhà các sự việc lôi thôi vô cớ ập đến, người nhà mổ xẻ ung thư, tai tiếng thị phi, bị nói xấu, dèm pha, mất tiền vô cớ, mất tiền oan, công việc làm ăn không được như ý, thất bại liên tục, những điều không may hay xảy đến, khiến vợ chồng mệt mỏi, buồn phiền, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Trai cung Cấn lấy gái cung Khảm (ngũ quỷ)
Cấn, Khảm giao hòa sự khó hòa
Biến hình ngũ quỷ họa không xa
Tuy sinh mà khắc vì phương vị
Cháu con suy vì hại thất gia.

Duyên nợ nữa đời chuốc nhiều ảm đạm
Số ắt dời đổi hai lần
Nếu không thì phải lâm vòng hoạn nạn.

Cao ly đầu hình 2001 và 2004

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Tân nếu lấy người nữ có chi là Thân thì có con cái đông đủ, hào con trai phát đạt công danh. Tiểu vận 31 tuổi gặp tai ách. Vợ chồng chung sống đến già. Nhưng người vợ thường hay đau ốm.

Cao ly dau hinh 2001 va 2004

Trăng, nước có vơi, đầy, tròn, khuyết,
Tình đôi ta chỉ biết thủy chung.
Ngàn sao ẩn bóng trăng trong,
Gió xao sóng gợn, chứng lòng sắt son.
Thề duyên chớ để bất bằng,
Chữ tình trong đẹp như trăng nước nầy.

Thiên mệnh chồng 2001 và vợ 2004

Thiên mệnh nam 2001

Người chồng sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ là rắn trong cỏ, thông minh, xinh đẹp, đức cao vọng trọng, có tấm lòng từ bi, có tay nghề, xa nhà chủ về phát đạt. Người sinh vào mùa thu có cơ hội xuất ngoại. Bạch lạp Kim là mảnh ngọc ở trên núi, là vật báu nơi cửa sông, ở chỗ ánh sáng mặt trời và mặt Trăng giao cắt, khí âm dương ngưng tụ, sáng trong suốt là màu sắc chính của Kim. Tân Tỵ Bạch lạp Kim chủ về đường học vấn, có đức anh minh. Người sinh vào mùa thu và mùa đông phúc lộc vẹn toàn. Đắc quý cách chủ về học hành giỏi giang, bản thân được thanh quý, thường có lòng cứu giúp người khác.

Thiên mệnh nữ 2004

Người vợ sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân là khỉ trên núi cao, là ngưòi thông minh, cá tính mạnh mẽ, có chí khí, học rộng biết nhiều, phản ứng linh hoạt nhưng vui giận bất thường, nên biết tự kiểm điểm bản thân. Tỉnh tuyền Thủy là Suối nước lạnh thanh khiết, nguồn dài vô tận, nuôi sống muôn dân. Thủy này sinh ở Kim mà xuất ở Thủy, cho nên ưa gặp Kim là phúc.

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2001 và nữ 2004

Tử vi Nam 2001 (Tân Tỵ)

Nam tuổi Tân Tỵ là người cơ trí, có ý chí vững mạnh với quyết tâm cao, có thể đảm đương trọng trách.

Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống gặp nhiều Sóng gió nhưng vẫn vượt qua. Với Long thần chiếu mạng, Công danh có lúc lên cao, lộc tài hưng vượng nhưng sự nghiệp không bền, nửa đường gãy gánh. Thêm nữa, đường tình duyên không ổn, khó an cư nên không lạc nghiệp. Ngoại trừ Chồng Sinh vào hai mùa Thu Đông, có nhiều may mắn, Cuộc sống phú túc, con Cái nên danh

Tử vi Nữ 2004 (Giáp Thân)

Nữ tuối Giáp Thân là người khoan hòa, nhân hậu, dể động lòng trước những khổ đau của người nghèo khó và đã nhiều lần đỡ đần, cứu giúp. Cuộc đời của Vợ đã cho rất nhiều nhưng chẳng nhận được bao nhiêu. Tâm trí luôn Vướng bận Vi chồng con, sẳn Sàng chịu khó chịu khổ để xây dựng gia đình, nhưng khó tạo được mái ấm hạnh phúc.

Canh hoa trang

2001 và 2004 có hợp làm ăn không?

Âm Kim – Mệnh người ấy : Dương Kim => Tương sinh
Tân – Thiên can người ấy : Giáp => Bình
Tỵ – Địa chi người ấy : Giáp => Bình
Cấn – Cung người ấy : Khôn => Sinh khí (tốt)
Thổ – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Thổ => Bình

Như vậy ! 2001 và 2004 khá hợp tuổi nhau trong hợp tác làm ăn

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2001 có hợp với nữ 2004 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.