2002 và 2004 : Nam 2002 có hợp với nữ 2004 không ?

2002 và 2004 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2002 (Nhâm Ngọ) có hợp với nữ 2004 (Giáp Thân) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2002 có hợp với nữ 2004 không ?

Nam 2002 và nữ 2004 hợp nhau ở mức trung bình. Hai bạn cần vun đắp thêm nhiều.

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20022004Thuận
Ngũ hànhMộcMộcBình hòa
Thiên canNhâmThânBình hòa
Địa chiNgọGiápLục hợp
Cung phi bát tựĐoàiKhảmHoạ hại
Cao ly đầu hìnhNhâmThânTốt

Xem tình duyên 2002 và 2004 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2002 và nữ 2004

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Nhâm Ngọ mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu), nữ Giáp Thân mệnh Tuyền Trung Thủy (nước suối) mà Thủy sinh Mộc nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi nam 2002 và nữ 2004

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can NhâmGiáp không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Nhâm Ngọ và vợ Giáp Thân có chi năm Ngọ và Thân tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 2002 và 2004

Chồng cung Đoài Kim vợ cung Khảm Thủy Gặp phải Hoạ hại là rất xấu. Hoạ hại Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; không may mắn, thị phi, thất bại. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Trai cung Đoài lấy gái cung Khảm (họa hại)
Đoài, Khảm họa hại mà tương sinh
Gặp nhau xa xứ chắc nên danh
Dẫu không phú quý, vinh hoa lớn
Cũng hưởng an khang, con cháu vinh.

Tai ương tật ách dồn dập thê thảm
Nửa đời thân phận sanh ly
Phu thê lâm vòng trái ngang lãnh đạm.

Cao ly đầu hình 2002 và 2004

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Nhâm nếu lấy người nữ có chi là Thân thì thường trở ngại bước công danh. Tuy vậy từ 30 tuổi trở lên sẽ phát đạt. Có con cái khó nuôi. Người vợ phải kiên chí thì tuổi già mới được phú quí, phong lưu. Người vợ chung sống đến tuổi cao và thọ nhàn.

Cao ly dau hinh 2002 va 2004

Đạo vợ chồng ở đời trọn kiếp,
Tình đôi ta chỉ biết thủy chung.
Đêm khuya ánh nguyệt dòm song,
Bóng trăng soi biết tấm lòng sắt son

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2002 và nữ 2004

Tử vi Nam 2002 (Nhâm Ngọ)

Người chồng sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ là ngựa chinh chiến, cá tính cương cường nóng nảy, tâm tính lương thiện, có phong thái của bậc quân tử, không có hành vi của kẻ tiểu nhân. Dương liễu Mộc thướt tha dịu dàng ở sườn đê, mềm mại ở trong vườn, lá liễu mảnh mai, cành liễu buông rủ. Mộc nhu hòa, cành nhỏ mềm. Mộc có thể sinh Hỏa, nhưng Hỏa nhiều là tượng thiêu rụi. Nhâm Ngọ vốn Mộc tự, hồn bay mà thần khí linh tú. Người bẩm thụ được nó có đức sáng vượt trội, là người nhân nghĩa, dũng mãnh, lập được công trạng, chủ về trường thọ

Tử vi Nữ 2004 (Giáp Thân)

Người vợ sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân là khỉ trên núi cao, là ngưòi thông minh, cá tính mạnh mẽ, có chí khí, học rộng biết nhiều, phản ứng linh hoạt nhưng vui giận bất thường, nên biết tự kiểm điểm bản thân. Tỉnh tuyền Thủy là Suối nước lạnh thanh khiết, nguồn dài vô tận, nuôi sống muôn dân. Thủy này sinh ở Kim mà xuất ở Thủy, cho nên ưa gặp Kim là phúc.

2002 và 2004 có hợp làm ăn không?

  • Dương Mộc – Mệnh người ấy : Dương Mộc => Tương sinh
  • Nhâm – Thiên can người ấy : Giáp => Bình
  • Ngọ – Địa chi người ấy : Giáp => Bình
  • Đoài – Cung người ấy : Khôn => Thiên y (tốt)
  • Kim – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Thổ => Tương sinh

Như vậy ! 2002 và 2024 rất hợp tuổi nhau trong hợp tác làm ăn

Xem thêm: 2002 hợp tuổi nào

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2002 có hợp với nữ 2004 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.