2002 và 2003 : Nam 2002 có hợp với nữ 2003 không ?

2002 và 2003 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2002 (Nhâm Ngọ) có hợp với nữ 2003 (Quý Mùi) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2002 có hợp với nữ 2003 không ?

Nam 2002 và nữ 2003 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc.

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20022003Thuận
Ngũ hànhMộcMộcBình hòa
Thiên canNhâmQuýCân bằng
Địa chiNgọMùiLục hợp
Cung phi bát tựĐoàiLyNgũ quỷ
Cao ly đầu hìnhNhâmMùiXấu

Xem tình duyên 2002 và 2003 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2002 và nữ 2003

Vợ chồng bạn có ngũ hành bình hòa, nam Nhâm Ngọ mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu), nữ Quý Mùi mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu), vợ chồng âm dương ngũ hành không sinh, không khắc nhau, không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp.

Thiên can địa chi nam 2002 và nữ 2003

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can NhâmQuý không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Nhâm Ngọ và vợ Quý Mùi có chi năm Ngọ và Mùi thuộc nhóm Lục hợp. Đây là sự hòa hợp của vợ chồng về tính cách, suy nghĩ, hai người có thể nói là “tâm đầu ý hợp” gắn bó hài hòa, thương yêu đùm bọc lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình hai bạn sẽ ít xuất hiện bất đồng, xung đột, mà niềm vui tiếng cười là chủ yếu.

Cung phi bát tự của 2002 và 2003

Chồng cung Đoài Kim vợ cung Ly Hỏa Gặp phải Ngũ quỷ là rất xấu. Ngũ quỷ thuộc sao Liêm Trinh, rất xấu: Ảnh hưởng chủ yếu đến Sức khỏe, trong nhà các sự việc lôi thôi vô cớ ập đến, người nhà mổ xẻ ung thư, tai tiếng thị phi, bị nói xấu, dèm pha, mất tiền vô cớ, mất tiền oan, công việc làm ăn không được như ý, thất bại liên tục, những điều không may hay xảy đến, khiến vợ chồng mệt mỏi, buồn phiền, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Trai cung Đoài lấy gái cung Ly (ngũ quỷ)
Mẹ cha tang tóc cháu con buồn
Ngũ quỷ phạm thì giọt lệ tuôn
Đa sinh bịnh tật, đa tai nạn
Vui ở, buồn bay, mỏng cánh chuồn.

Cố công cho mấy ra gì kiếp sanh
Nợ duyên như sợi chỉ mành
Thân danh sự nghiệp bất thành không sai.

Cao ly đầu hình 2002 và 2003

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Nhâm nếu lấy người nữ có chi là Mùi Thì sanh con trai gái đều đủ và nên danh phận. Vợ chồng thường bị khẩu thiệt, nhưng vợ chồng cũng chung sống đến già.

Cao ly dau hinh 2002 va 2003

Kể từ tuổi tơ hồng vương vấn.
Đạo vợ chồng chung hưởng tháng ngày.
Tấc lòng đâu dám đơn sai,
Lòng chàng ý thiếp, tâm đồng họa hai.
Sách đèn, cơm áo bấy nay,
Vì con tiêu hết chua cay cuộc đời.
Trăm năm giữ vẹn một lời,
Dầu thay mái tóc, dám lơi tấm lòng.

hoa lê

Khái quát tử vi Nam 2002 và nữ 2003

Tử vi Nam 2002 (Nhâm Ngọ)

Nhâm Ngọ là người hiền lành, chu đáo trong mọi Công Việc, được nhiều người tôn trọng. Mặc dù, Cuộc Sống Chịu nhiều thăng trầm nhưng bản Chất không thay đối, lúc nào cũng cố gắng để xây dựng sư nghiệp, lo lắng cho Vợ con bằng công sức bản thân, không cậy nhờ nương tựa ai. Hơn nữa, Chồng là người ít bon chen trong vòng danh lợi, nên trải qua nhiều cơn sóng gió, vẫn bình an. Từ trung Vận, Cuộc Sống mới an định, sự nghiệp do tích lũy mà thành, gia đình ấm êm.

Khi vào hàng Thất Thập, Con cái nên danh, Cuộc Sống đầy đủ vật chất. Nếu còn làm việc thì cũng chĩ làm nhưng việc phụ giúp Cháu Con, tham gia Công việc Cộng đồng xã hội. Đa phần hướng tâm về Tôn Giáo, tâm hồn thanh thản và cũng là dịp để tạo thêm phước đức, Cuộc sống Càng có ý nghĩa

Tử vi Nữ 2003 (Quý Mùi)

Sinh vào chữ “Quý” rất phù hợp với nữ giới, cuộc đời an nhàn, sung Sướng hơn người. Tuy vậy, với Can chi tương khăc, không được hoàn toàn xuôi thuận về mặt tình duyên, nhưng không bao giờ phải Vất vã gian nan để tạo ra tiền của.

Vợ được sinh ra dưới nhiều sao tốt, Thái Dương chiếu mạng, Long thần hộ trì, là người khôn ngoan, sáng suốt, thường gặp nhiều cơ hội tốt để xây dựng sự nghiệp, tai nạn cũng dể Vượt qua, việc khó có người giúp.

Tánh tình hiền dịu, ăn nói dễ được lòng người, việc khó qua tay Vợ cũng trở thành dễ. Nếu được sanh vào hai Mùa Đông, Xuân càng có sự nghiệp to lớn, đất điền thênh thang. Nếu biết tạo thêm phước đức, có đủ cả vinh hoa phú quý và Thọ mạng dài lâu.

Khi đã vào hàng Thất Thập, hầu hết đều an nhàn, sung sướng, không còn rối rắm vì việc làm ăn, nhưng cần quan tâm đến sức khỏe

2002 và 2003 có hợp làm ăn không?

  • Dương Mộc – Mệnh người ấy : Âm Mộc => Bình
  • Nhâm – Thiên can người ấy : Quý => Bình
  • Ngọ – Địa chi người ấy : Quý => Bình
  • Đoài – Cung người ấy : Càn => Sinh khí (tốt)
  • Kim – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Kim => Bình

Tuổi của hai bạn khá hợp nhau.

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2002 có hợp với nữ 2003 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.