2002 và 2002 : Nam 2002 có hợp với nữ 2002 không ?

2002 và 2002 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2002 (Nhâm Ngọ) có hợp với nữ 2002 (Nhâm Ngọ) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2002 có hợp với nữ 2002 không ?

Nam 2002 và nữ 2002 hợp nhau ở mức trung bình. Hai bạn cần vun đắp thêm nhiều.

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20022002Thuận
Ngũ hànhMộcMộcBình hòa
Thiên canNhâmNhâmCân bằng
Địa chiNgọNgọTự hình
Cung phi bát tựĐoàiCấnRất tốt
Cao ly đầu hìnhNhâmNgọRất xấu

Xem tình duyên 2002 và 2002 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2002 và nữ 2002

Vợ chồng bạn có ngũ hành bình hòa, nam Nhâm Ngọ mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu), nữ Nhâm Ngọ mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu), vợ chồng âm dương ngũ hành không sinh, không khắc nhau, không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp.

Thiên can địa chi nam 2002 và nữ 2002

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai người đều có cùng thiên can Nhâm, có hành can giống nhau, thể hiện sự đồng lòng.

Địa chi

Tuổi chồng Nhâm Ngọ và vợ Nhâm Ngọ có chi năm Ngọ và Ngọ thuộc nhóm Tự hình. So với Lục xung và Lục hại thì Tự hình nhẹ hơn nhiều. Ý nghĩa của Tự hình là sự cạnh tranh giữa bên yếu quấy nhiễu bên mạnh, bên mạnh loại trừ bên yếu. Trong đời sống xã hội thì chính là sự cạnh tranh, đố kỵ lẫn nhau. Trong gia đình thì thông thường chính là những xung đột, mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày mà thôi.

Cung phi bát tự của 2002 và 2002

Chồng cung Đoài Kim vợ cung Cấn Thổ Gặp được Diên niên là rất tốt. Diên niên Thuộc sao Vũ Khúc, là sao tốt; củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

Trai cung Đoài lấy gái cung Cấn (diên niên)
Cháu quí, con vinh, phước đức nhân
Diên niên ấy phước tự trời ban
Đầu xanh yêu kính như đầu bạc
Không được giàu to cũng được sang.

Phụ ấm sẵn dành bề tài lợi tấn
Gia đạo thê tử êm ấm
Duyên nợ trọn đời lửa hương nồng thắm.

Cao ly đầu hình 2002 và 2002

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Nhâm nếu lấy người nữ có chi là Ngọ

Thì thường hay bất hòa. Khoảng trung niên thường gặp tai ách. Sanh con trai gái đều đủ. Tuy có của mà không được sung sướng. Sợ e người vợ sẽ chết trước. Nên tu nhân tích đức may qua khỏi.

Cao ly dau hinh 2002 va 2002

Ai có biết mối tình lỡ dở.
Duyên kiếp nầy đã dở dang nhau.
Nỗi đau như muối xát lòng,
Ngày xanh chỉ để má hồng phôi pha.
Xót thương chỉ hận trời qua,
Niềm thương khó gởi suối vàng biết nhau.
Trăm năm còn bận dạ sầu.
Dầu ai hơn nữa, dạ sầu phân vânà

Khái quát tử vi Nam 2002 và nữ 2002

Tử vi Nam 2002 (Nhâm Ngọ)

Chồng tuổi Nhâm Ngọ là người hiền lành, chu đáo trong mọi Công Việc, được nhiều người tôn trọng. Mặc dù, Cuộc Sống Chịu nhiều thăng trầm nhưng bản Chất không thay đối, lúc nào cũng cố gắng để xây dựng sư nghiệp, lo lắng cho Vợ con bằng công sức bản thân, không cậy nhờ nương tựa ai. Hơn nữa, Chồng là người ít bon chen trong vòng danh lợi, nên trải qua nhiều cơn sóng gió, vẫn bình an. Từ trung Vận, Cuộc Sống mới an định, sự nghiệp do tích lũy mà thành, gia đình ấm êm.

Khi vào hàng Thất Thập, Con cái nên danh, Cuộc Sống đầy đủ vật chất. Nếu còn làm việc thì cũng chĩ làm nhưng việc phụ giúp Cháu Con, tham gia Công việc Cộng đồng xã hội. Đa phần hướng tâm về Tôn Giáo, tâm hồn thanh thản và cũng là dịp để tạo thêm phước đức, Cuộc sống Càng có ý nghĩa

Tử vi Nữ 2002 (Nhâm Ngọ)

Dựa vào lá số tử vi Vợ tuổi Nhâm Ngọ là người số cao, mạng lớn, cùng một tuổi, nhưng thuận sanh ban ngày vào hai mùa Đông, Xuân thì cuộc đời hoàn toàn Sung sướng, có chồng giàu sang, địa vị. Nghịch sanh ban đêm vào Mùa Hè, Thu thì vát Vả, gian nan, khó tạo được công danh sự nghiệp, duyên nợ đa đoan.

Đa phần Vợ là người nhân hậu, không nhiều ham muốn, từ Trung Vận đã có sự nghiệp, lớn hay nhỏ còn tùy thuộc vào cung cách đối nhân xử thế của mỗi người. Cuộc Sống nhiều thăng trầm, có người muốn dừng mọi cuộc đua tranh trong Vòng danh lợi, đã nương minh vào Tốn Giáo, mong tìm được hạnh phúc chân thật trong tâm hồn.

Khi đã đi nửa đường của tuổi Thât Thập, Vấn đề làm ăn không còn Vướng bận, nhưng tâm trí Vẫn nhiều vướng bận vi chuyện cháu con, ít người thanh thản. Nếu biết buông bỏ bớt ngoại duyên,để lo tu dưỡng thân tâm thì Thọ mạng càng được dài lâu, cuộc sống binh an

2002 và 2002 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh hai người (Mộc – Mộc): Bình Hòa (1 điểm)
  • Thiên can hai người (Nhâm – Nhâm): Bình Hòa (1 điểm
  • Địa chi hai người (Ngọ – Ngọ): Bình Hòa (1 điểm)
  • Cung mệnh hai người (Đoài – Đoài): Phục Vị (2 điểm)
  • Thiên mệnh hai người (Kim – Kim): Bình Hòa (1 điểm)

Như vậy ! 2002 và 2002 khá hợp tuổi nhau trong hợp tác làm ăn

Xem thêm: 2002 hợp tuổi nào

Tham khảo thêm:

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2002 có hợp với nữ 2002 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.