2002 và 2005 : Nam 2002 có hợp với nữ 2005 không ?

2002 và 2005 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2002 (Nhâm Ngọ) có hợp với nữ 2005 (Ất Dậu) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2002 có hợp với nữ 2005 không ?

Nam 2002 và nữ 2005 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc.

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20022004Thuận
Ngũ hànhMộcThủyRất Tốt
Thiên canNhâmẤtBình hòa
Địa chiNgọDậuBình hòa
Cung phi bát tựĐoàiKhônThiên y
Cao ly đầu hìnhNhâmDậuXấu

Xem tình duyên 2002 và 2005 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2002 và nữ 2005

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Nhâm Ngọ mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu), nữ Ất Dậu mệnh Tuyền Trung Thủy (nước suối) mà Thủy sinh Mộc nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi nam 2002 và nữ 2005

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can NhâmẤt không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Nhâm Ngọ và vợ Ất Dậu có chi năm Ngọ và Dậu tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 2002 và 2005

Chồng cung Đoài Kim vợ cung Khôn Thổ Gặp được Thiên y là rất tốt. Thiên y Thuộc sao Cự Môn, là sao tốt; cải thiện sức khỏe, trường thọ. Chủ về sức khỏe tốt, lợi cho phụ nữ, vượng tài lộc, tiêu trừ bệnh, tâm tính ổn định, có giấc ngủ ngon, thường có quý nhân phù trợ, luôn đổi mới.

Trai cung Đoài lấy gái cung Khôn (thiên y)
Trời dành cung số được thiên y
Hợp mặt đủ đầy có thiếu chi
Nhà cửa đường hoàng, vườn ruộng tốt
Cháu con vinh hiển mấy ai bì.

Một đàn thê tử vuông tròn giàu sang
Gia đình sau trước huy hoàng
Trung niên hậu vận rõ ràng nghiệp danh.

Cao ly đầu hình 2002 và 2005

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Nhâm nếu lấy người nữ có chi là Dậu thì gặp cảnh khó khăn, công danh lỡ dở, có con không nhờ. Sợ e vợ chồng phải phân ly. Phải lấy ân đức mà ăn ở với nhau mới tốt.

Đào tơ sen ngó từ lâu.
Ngây thơ những ngỡ bạc đầu có nhau.
Uyên ương chia rẽ lòng đau.
Lạc bầy chắp cánh, thẹn ngày tuổi xuân.
Tình xưa lai láng âm thầm.
Bến xưa nghĩ lại, ngậm ngùi tuổi xanh.

Khái quát tử vi Nam 2002 và nữ 2005

Tử vi Nam 2002 (Nhâm Ngọ)

Nam tuổi Nhâm Ngọ là người hiền lành, chu đáo trong mọi Công Việc, được nhiều người tôn trọng. Mặc dù, Cuộc Sống Chịu nhiều thăng trầm nhưng bản Chất không thay đối, lúc nào cũng cố gắng để xây dựng sư nghiệp, lo lắng cho Vợ con bằng công sức bản thân, không cậy nhờ nương tựa ai. Hơn nữa, Chồng là người ít bon chen trong vòng danh lợi, nên trải qua nhiều cơn sóng gió, vẫn bình an. Từ trung Vận, Cuộc Sống mới an định, sự nghiệp do tích lũy mà thành, gia đình ấm êm.

Khi vào hàng Thất Thập, Con cái nên danh, Cuộc Sống đầy đủ vật chất. Nếu còn làm việc thì cũng chĩ làm nhưng việc phụ giúp Cháu Con, tham gia Công việc Cộng đồng xã hội. Đa phần hướng tâm về Tôn Giáo, tâm hồn thanh thản và cũng là dịp để tạo thêm phước đức, Cuộc sống Càng có ý nghĩa

Tử vi Nữ 2005 (Ất Dậu)

Nữ tuổi Ắt Dậu là người thông minh, năng động, giàu nghị lực và nhiều tham Vong, không chùn bước trước khó khăn. Bản chất cương Cường, sẳn sàng đương đầu với sóng gió để đạt được mục đích, có thể hy sinh tình cảm để mưu cầu danh lợi.

Là người nhiều tự tin, tự hào, thích được người ca ngợi hơn phê bình chân thật, dễ bị người xấu tâng bốc nịnh bợ để lợi dụng.

Ðã một thời, Công danh sự nghiệp lên Cao nhưng Vận Thế đổi thay đã có lúc phải bôn ba đây đó, gian khổ cũng nhiều, nhưng với sự phấn đấu kiên cường, Hậu vận cũng được phú túc. Ðặc biệt, tuối của Vợ ít ai được hạnh phúc gia đình, mặc dù Vợ đã cho rất nhiều nhưng chẳng nhận lại bao nhiêu từ chồng con.

Khi đã vào hàng Thắt Tuần, những con đường danh lợi vẫn có sức hút mạnh mẽ, nhưng sức đã mòn, lực đã yếu, mọi việc chi có thể nằm trong Suy tưởng hay đặt để vào con cháu. Vì vậy, dù Cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng tâm trí không yên, Cuộc Sống khó được thanh thản. 

Canh hoa trang

2002 và 2005 có hợp làm ăn không?

  • Dương Mộc – Mệnh người ấy : Âm Mộc => Tương sinh
  • Nhâm – Thiên can người ấy : Ất => Bình
  • Ngọ – Địa chi người ấy : Ất => Bình
  • Đoài – Cung người ấy : Tốn => Lục sát (không tốt)
  • Kim – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Mộc => Tương khắc

Xem thêm: 2002 hợp tuổi nào

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2002 có hợp với nữ 2005 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.