1991 và 1997 : Nam 1991 có hợp với nữ 1997 không ?

1991 và 1997 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1991 (Tân Mùi) có hợp với nữ 1997 (Đinh Sửu) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1991 có hợp với nữ 1997 không?

1991 và 1997 hợp nhau ở mức trung bình. Hai bạn cần vun đắp thêm nhiều nữa nhé

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19911997Thuận
Ngũ hànhThổThủyTương khắc
Thiên canTânĐinhTương xung
Địa chiMùiSửuLục xung
Cung phi bát tựLyChấnSinh khí
Cao ly đầu hìnhTânSửuRất tốt

Xem tình duyên 1991 và 1997 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1991 và nữ 1997

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Tân Mùi mệnh Lộ Bàng Thổ (đất bên đường), nữ Đinh Sửu mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường) mà Thổ khắc Thủy nên ngũ hành của chồng khắc vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi 1991 và nữ 1997

Thiên can

Chồng Tân, vợ Đinh nên Thiên can của vợ xung với chồng, là sự vươn lên của vợ so với chồng. Trong cuộc sống người vợ cần chú ý nhún nhường vai trò làm chủ gia đình cho người chồng.

Địa chi

Tuổi chồng Tân Mùi và vợ Đinh Sửu có chi năm Mùi và Sửu thuộc nhóm Lục xung. Lục xung là sự mô tả đối chọi nhau, chống đối nhau, điều này cho thấy thường hai bạn sẽ có tính cách, sở thích hơi ngược nhau. Nên trong sinh hoạt gia đình, thường phát sinh bất đồng, mâu thuẫn hay xảy ra tranh cãi, vì vậy mỗi người cần phải giảm thiểu cá tính của mình, lượng thứ cho nhau, để tạo ra tiếng nói chung, tạo nên một gia đình đồng thuận, bền vững.

Với trường hợp tuổi xung nhau này, có nhiều cách để giảm thiểu sự xung khắc cho tuổi vợ chồng, ví dụ như sinh con trong tam hợp Thân, Tý, Thìn, Dần, Ngọ, Tuất, Tỵ, Sửu, Dậu và Hợi, Mão, Mùi. Đây là cách thức chuyên dùng của các danh sư dựa trên nguyên tắc hóa giải “Tam hợp quên xung”. Ngoài ra cũng có thể dùng thêm ngoại cách trong phong thủy như thay đổi phương hướng hay dùng các linh vật phong thủy.

Cung phi bát tự của 1991 và 1997

Chồng cung Ly Hỏa vợ cung Chấn Mộc Gặp được Sinh khí là rất tốt. Sinh khí Thuộc sao Tham Lang, là sao tốt; thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Chủ về vượng khí, có lợi cho con trai, lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người, tính dục mạnh mẽ.

Cao ly đầu hình 1991 và 1997

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Tân nếu lấy người nữ có chi là Sửu thì vợ chồng rất đầm ấm, tuy làm ăn có lúc thạnh lúc suy, nhưng từ 30 tuổi thì phát đạt. Con cái khó nuôi. Vợ chồng chung sống đến già.

Trăm năm một tấm lòng mong ước,
Đạo vợ chồng, số định tác thành.
Lều tranh đôi mái tóc xanh,
Yêu nhau như một, tấm lòng thủy chung.
Tìm em gởi trọn tình anh,
Tháng ngày bao quản cuộc đời nắng mưa.
Những khi rượu sớm trà trưa,
Vui câu phu xướng phụ tùy sánh vai.

Khái quát tử vi Nam 1991 và nữ 1997

Tử vi Nam 1991 (Tân Mùi)

Trầm lặng và lo lắng, cuộc đời bao giờ cũng nhiều nét sầu thương, tùy theo tuy nhiên số cũng được nhiều may mắn về công danh cũng như về sự nghiệp. Cuộc sống tuổi nhỏ không đem lại cho đời mình nhiều may mắn, nhưng hấu vận an nhàn và sung sướng. Số có ruộng đất hay nhà cửa rộng, nếu có hưởng của phụ ấm đó làm một việc may mắn cho sự tạo thêm khả năng để phát triển nghề nghiệp.

Tử vi Nữ 1997 (Đinh Sửu)

Tuổi Đinh Sửu, tiền vận có nhiều vất vả buồn thương, qua trung vận mới được nhiều may mắn trong cuộc đời. Bổn mạng được nhiều tốt đẹp về vấn đề tình duyên lẫn tài lộc, hậu vận thì mới có kết quả và mang nhiều tốt đẹp cho cuộc đời, hy vọng sẽ có những thàng công lớn vào hậu vận, số sung sướng vào lúc hậu vận, cuộc sống được bảo đảm và đầy đủ

1991 và 1997 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Lộ Bàng Thổ và Giang Hạ Thủy ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Thiên can: Tân – Đinh ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Địa chi : Mùi – Sửu ==> Tam hình (Xấu)
  • Cung phi: Ly và Chấn ==> Sinh khí (tốt)
  • Thiên mệnh: Hỏa và Mộc ==> Tương sinh (Rất tốt)

Tổng kết 2/5

Như vậy ! 1991 và 1997 không hợp tuổi nhau trong hợp tác làm ăn

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1991 có hợp với nữ 1997 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.

Về mặt Tâm linh, đạo Phật răn dạy rằng hai người yêu nhau là cái duyên, cái số, dù hợp tuổi hay không hợp tuổi cũng là số trời đã định sẵn, không thể thay đổi. Hơn nữa, cuộc đời một con người còn phù thuộc vào 4 yếu tố “Phúc, Phận, Vận , Mệnh”. Vậy nên, dù là Phận, là Vận hay là Mệnh cũng đều xếp sau chữ Phúc. Đức năng thắng số. Để cải biến nghiệp duyên, bạn hay chăm chỉ làm những việc thiện, sống sao cho tâm luôn trong sạch nhân đức sẽ chiến thắng số mệnh.