1991 và 1996 : Nam 1991 có hợp với nữ 1996 không ?

1991 và 1996 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1991 (Tân Mùi) có hợp với nữ 1996 (Bính Tý) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1991 có hợp với nữ 1996 không?

1991 và 1996 hợp nhau ở mức trung bình. Hai bạn cần vun đắp thêm nhiều nữa nhé

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19911996Thuận
Ngũ hànhThổThủyTương khắc
Thiên canTânBínhHợp đa lễ
Địa chiMùiTam hợp
Cung phi bát tựLyKhônLục sát
Cao ly đầu hìnhTânRất xấu

Xem thêm

Xem tình duyên 1991 và 1996 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1991 và nữ 1996

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Tân Mùi mệnh Lộ Bàng Thổ (đất bên đường), nữ Bính Tý mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường) mà Thổ khắc Thủy nên ngũ hành của chồng khắc vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi 1991 và nữ 1996

Thiên can

Hai người có thiên can thuộc Ngũ hợp, Tân hợp Bính, đây là sự hợp đa lễ chủ về Lễ.

Địa chi

Tuổi chồng Tân Mùi và vợ Bính Tý có chi năm Mùi và  thuộc nhóm Tương hại. Tương hại ở đây được hiểu là sự cản trở nhau. Trong cuộc sống gia đình sẽ có đôi khi xuất hiện sự không thống nhất trong sinh hoạt hay trong công việc, làm nẩy sinh bất đồng vô cớ. Hai bạn nên để ý để có những sự điều chỉnh cho phù hợp hơn trong cuộc sống thường ngày.

Về cơ bản thì tương hại ở mức độ nhẹ hơn lục xung nên cũng không có gì đáng ngại, hai bạn có thể bổ trợ thêm bằng một vài biện pháp phong thủy nho nhỏ để hóa giải, như mỗi người đeo một linh vật hợp với mình thuộc nhóm Lục hợp hoặc Tam hợp.

Cung phi bát tự của 1991 và 1996

Chồng cung Ly Hỏa vợ cung Khôn Thổ Gặp phải Lục sát là rất xấu. Lục sát Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Cao ly đầu hình 1991 và 1996

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Tân nếu lấy người nữ có chi là  thì rất khắc kỵ, cho nên hào con không được tốt, hữu sanh vô dưỡng. Vợ chồng tuy yêu nhau, nhưng cũng gặp nhiều tai họa, thường hay lo buồn.

Đêm thanh vắng vợ chồng than thở,
Cảnh nguy nan cơ cực đến đều.
Dẫu cho may rủi đến đâu,
Cũng đem vàng đá mà liều với thân.
*
Song thưa, thiếu phụ thờ ơ,
Một làn gió thoảng bơ phờ vóc mai.
Ai đem gieo mối hận hoài,
Một trời thu để đôi người sầu thu.

Khái quát tử vi Nam 1991 và nữ 1996

Tử vi Nam 1991 (Tân Mùi)

Trầm lặng và lo lắng, cuộc đời bao giờ cũng nhiều nét sầu thương, tùy theo tuy nhiên số cũng được nhiều may mắn về công danh cũng như về sự nghiệp. Cuộc sống tuổi nhỏ không đem lại cho đời mình nhiều may mắn, nhưng hấu vận an nhàn và sung sướng. Số có ruộng đất hay nhà cửa rộng, nếu có hưởng của phụ ấm đó làm một việc may mắn cho sự tạo thêm khả năng để phát triển nghề nghiệp.

Tử vi Nữ 1996 (Bính Tý)

Cuộc sống có nhiều may mắn, khôn lanh, nhưng năm 31 tuổi lại gặp nạn hay trở ngại về cá nhân và thân thể. Năm này tức là năm 31 tuổi, không được hay đẹp lắm. Cuộc đời gặp nhiều may, nhưng ít rủi, có thể tạo được công danh một thời gian, đời sống có phần sung túc, việc gia đình êm ấm và thuận hòa.

1991 và 1996 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Lộ Bàng Thổ và Giang Hạ Thủy ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Thiên can: Tân – Bính ==> Tương sinh (Rất tốt)
  • Địa chi : Mùi – Tý ==> Lục hại (Xấu)
  • Cung phi: Ly và Tốn ==> Thiên y (tốt)
  • Thiên mệnh: Hỏa và Tốn ==> Tương sinh (Rất tốt)

Tổng kết 3/5

Như vậy ! 1991 và 1996 khá hợp nhau trong hợp tác làm ăn

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1991 có hợp với nữ 1996 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.

Về mặt Tâm linh, đạo Phật răn dạy rằng hai người yêu nhau là cái duyên, cái số, dù hợp tuổi hay không hợp tuổi cũng là số trời đã định sẵn, không thể thay đổi. Hơn nữa, cuộc đời một con người còn phù thuộc vào 4 yếu tố “Phúc, Phận, Vận , Mệnh”. Vậy nên, dù là Phận, là Vận hay là Mệnh cũng đều xếp sau chữ Phúc. Đức năng thắng số. Để cải biến nghiệp duyên, bạn hay chăm chỉ làm những việc thiện, sống sao cho tâm luôn trong sạch nhân đức sẽ chiến thắng số mệnh.