1992 và 1995 : Nam 1992 (Nhâm Thân) có hợp với nữ 1995 (Ất Hợi) không ?

1992 và 1995 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1992 (Nhâm Thân) có hợp với nữ 1995 (Ất Hợi) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1992 có hợp với nữ 1995 không?

1992 và 1995 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19921995Thuận
Ngũ hànhKimHỏaTương khắc
Thiên canNhâmẤtCân bằng
Địa chiThânHợiTương hại
Cung phi bát tựCấnKhảmNgũ quỷ 
Cao ly đầu hìnhNhâmHợiRất tốt

Xem thêm

Xem tình duyên 1992 và 1995 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1992 và nữ 1995

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Nhâm Thân mệnh Kiếm Phong Kim (vàng chuôi kiếm), nữ Ất Hợi mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi) mà Hoa khắc Kim nên ngũ hành của vợ khắc chồng. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, nhưng vợ khắc chồng là không hợp lẽ âm dương (xấu).

Thiên can địa chi 1992 và nữ 1995

Thiên can

Hai vợ chồng thiên can NhâmẤt không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Nhâm Thân và vợ Ất Hợi có chi năm Thân và Hợi thuộc nhóm Tương hại. Tương hại ở đây được hiểu là sự cản trở nhau. Trong cuộc sống gia đình sẽ có đôi khi xuất hiện sự không thống nhất trong sinh hoạt hay trong công việc, làm nẩy sinh bất đồng vô cớ. Hai bạn nên để ý để có những sự điều chỉnh cho phù hợp hơn trong cuộc sống thường ngày.

Về cơ bản thì tương hại ở mức độ nhẹ hơn lục xung nên cũng không có gì đáng ngại, hai bạn có thể bổ trợ thêm bằng một vài biện pháp phong thủy nho nhỏ để hóa giải, như mỗi người đeo một linh vật hợp với mình thuộc nhóm Lục hợp hoặc Tam hợp.

Cung phi bát tự của 1992 và 1995

Chồng cung Cấn Thổ vợ cung Khảm Thủy Gặp phải Ngũ quỷ là rất xấu. Ngũ quỷ thuộc sao Liêm Trinh, rất xấu: Ảnh hưởng chủ yếu đến Sức khỏe, trong nhà các sự việc lôi thôi vô cớ ập đến, người nhà mổ xẻ ung thư, tai tiếng thị phi, bị nói xấu, dèm pha, mất tiền vô cớ, mất tiền oan, công việc làm ăn không được như ý, thất bại liên tục, những điều không may hay xảy đến, khiến vợ chồng mệt mỏi, buồn phiền, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Cao ly đầu hình 1992 và 1995

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Nhâm nếu lấy người nữ có chi là Hợi thì vợ chồng tương đắc, ăn ở cùng nhau đến già. Con cái đều đủ. Hậu vận làm nên. Số trường thọ.

Thề xưa giữ vẹn đạo hằng,
Nguyện trăm năm một tấm lòng thủy chung.
Ngâm câu phu xướng phụ tùy.
Chồng hòa vợ thuận cửa nhà vẻ vang.
Trăm năm hưởng phúc thanh nhàn,
Khi ngâm bóng nguyệt, khi cười hoa tươi.

Khái quát tử vi Nam 1992 và nữ 1995

Tử vi Nam 1992 (Nhâm Thân)

Nhâm Thân cuộc đời tuổi nhỏ ba chìm, bảy nổi, số không được ở với gia đình lúc nào cũng muốn sống một cuộc đời tự lập và tự làm lấy nuôi thân, tuy tuổi nhỏ có lận đận lao đao nhưng vào trung vận thì đầy đủ và sống một cuộc sống sung túc hơn mọi người khác. Những năm lao đao vào thời tiền vận làm cho cuộc đời có được nhiều kinh nghiệm bản thân hơn, nhờ kinh nghiệm đó mà vào trung vận được sống một cuộc đời đầy đủ và sung túc.

Tử vi Nữ 1995 (Ất Hợi)

Tuổi Ất Hợi cuộc đời không mấy có nhiều may mắn về đường tài lộc, được hào con nhưng có lắm trái ngang trong cuộc sống, tiền vận nhiều lo âu, gặp cảnh lo buồn nhiều nỗi, trung vận thì khổ tâm về việc gia đình, hậu vận mai ra mới được an nhàn sung sướng cho cuộc đời.

1992 và 1995 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Kiếm Phong Kim và Sơn Đầu Hỏa ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Thiên can: Nhâm – Ất ==> Bình (Không xung khắc)
  • Địa chi : Thân – Hợi ==> Lục hại (Xấu)
  • Cung phi: Cấn và Khôn ==> Sinh khí (tốt)
  • Thiên mệnh: Thổ và Thổ ==> Bình (Không xung khắc)

Tổng kết 1/5

Như vậy ! 1992 và 1995 không hợp tuổi nhau trong hợp tác làm ăn

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1992 có hợp với nữ 1995 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.

Về mặt Tâm linh, đạo Phật răn dạy rằng hai người yêu nhau là cái duyên, cái số, dù hợp tuổi hay không hợp tuổi cũng là số trời đã định sẵn, không thể thay đổi. Hơn nữa, cuộc đời một con người còn phù thuộc vào 4 yếu tố “Phúc, Phận, Vận , Mệnh”. Vậy nên, dù là Phận, là Vận hay là Mệnh cũng đều xếp sau chữ Phúc. Đức năng thắng số. Để cải biến nghiệp duyên, bạn hay chăm chỉ làm những việc thiện, sống sao cho tâm luôn trong sạch nhân đức sẽ chiến thắng số mệnh.