1990 và 1996 : Nam 1990 có hợp với nữ 1996 không ?

1990 và 1996 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1990 (Canh Ngọ) có hợp với nữ 1996 (Bính Tý) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1990 có hợp với nữ 1996 không?

1990 và 1996 hợp nhau ở mức trung bình. Hai bạn cần vun đắp thêm nhiều nữa nhé

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19901996Thuận
Ngũ hànhThổThủyTương khắc
Thiên canCanhBínhTương xung
Địa chiNgọLục xung
Cung phi bát tựKhảmKhônTuyệt mệnh
Cao ly đầu hìnhCanhRất xấu

Tham khảo

Xem tình duyên 1990 và 1996 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1990 và nữ 1996

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Canh Ngọ mệnh Lộ Bàng Thổ (đất bên đường), nữ Bính Tý mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường) mà Thổ khắc Thủy nên ngũ hành của chồng khắc vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi 1990 và nữ 1996

Thiên can

Chồng Canh, vợ Bính nên Thiên can của vợ xung với chồng, là sự vươn lên của vợ so với chồng. Trong cuộc sống người vợ cần chú ý nhún nhường vai trò làm chủ gia đình cho người chồng.

Địa chi

Tuổi chồng Canh Ngọ và vợ Bính Tý có chi năm Ngọ và  thuộc nhóm Lục xung. Lục xung là sự mô tả đối chọi nhau, chống đối nhau, điều này cho thấy thường hai bạn sẽ có tính cách, sở thích hơi ngược nhau. Nên trong sinh hoạt gia đình, thường phát sinh bất đồng, mâu thuẫn hay xảy ra tranh cãi, vì vậy mỗi người cần phải giảm thiểu cá tính của mình, lượng thứ cho nhau, để tạo ra tiếng nói chung, tạo nên một gia đình đồng thuận, bền vững.

Cung phi bát tự của 1990 và 1996

Chồng cung Khảm Thủy vợ cung Khôn Thổ Gặp phải Tuyệt mệnh là rất xấu. Tuyệt mệnh Thuộc sao Phá Quân, rất xấu; phá sản, bệnh tật chết người. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Cao ly đầu hình 1990 và 1996

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Canh nếu lấy người nữ có chi là  thì rất tốt. Trăm năm phu xướng phụ tùy, làm ăn thạnh phát. Sanh trai gái đều đủ. Tuổi càng cao càng hưởng hạnh phước.

Bổn phận gái tề gia tần tảo,
Thờ tổ tiên trọn đạo dâu con.
Giữ gìn đức hạnh tiết trinh,
Chữ “Tùng” phận gái thật là đảm đang.
Trăm năm tạc một chữ đồng,
Tóc xanh đến tuổi bạc đầu còn thương.
*
Có những lúc trăng khuya gió sớm,
Nhìn đàn con lẫm liệt nên người.
Nhìn nhau mỉm miệng vui cười,
Vợ chồng thỏa chí tạ ơn Phật Trời

Khái quát tử vi Nam 1990 và nữ 1996

Tử vi Nam 1990 (Canh Ngọ)

Tuổi Canh Ngọ, cuộc đời có nhiều ngang trái, không tạo được nhiều phúc đức. Sự sống luôn bị đảo lộn về gia đình cũng như về việc làm ăn, có thể mang lấy nhiều thương đau vào tuổi nhỏ, không thành công hoàn toàn về vấn đề danh vọng, sẽ có nhiều triển vọng kết quả về tài lộc và tình cảm. Vào tuổi 30 trở đi mới hưởng được một cuộc sống khả dĩ làm cho gia đình được ấm êm, hưởng hoàn toàn những tình thương mến của gia tộc.

Tử vi Nữ 1996 (Bính Tý)

Cuộc sống có nhiều may mắn, khôn lanh, nhưng năm 31 tuổi lại gặp nạn hay trở ngại về cá nhân và thân thể. Năm này tức là năm 31 tuổi, không được hay đẹp lắm. Cuộc đời gặp nhiều may, nhưng ít rủi, có thể tạo được công danh một thời gian, đời sống có phần sung túc, việc gia đình êm ấm và thuận hòa.

1990 và 1996 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Lộ Bàng Thổ và Giang Hạ Thủy ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Thiên can: Canh – Bính ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Địa chi : Ngọ – Tý ==> Lục xung (Xấu)
  • Cung phi: Khảm và Tốn ==> Sinh khí (tốt)
  • Thiên mệnh: Thủy và Mộc ==> Tương sinh (Rất tốt)

Tổng kết 1/5

Như vậy ! 1990 và 1996 không hợp tuổi nhau trong hợp tác làm ăn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1990 có hợp với nữ 1996 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.