2003 và 2007 : Nam 2003 có hợp với nữ 2007 không ?

2003 và 2007 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2003 (Quý Mùi) có hợp với nữ 2007 (Đinh Hợi) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2003 có hợp với nữ 2007 không ?

Nam 2003 và nữ 2007 hợp nhau ở mức trung bình. Hai bạn cần vun đắp thêm nhiều nữa nhé

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20032007Thuận
Ngũ hànhMộcThổTốt
Thiên canQuýĐinhTốt
Địa chiMùiHợiRất tốt
Cung phi bát tựCànTốnRất xấu
Cao ly đầu hìnhQuýHợiRất xấu

Xem tình duyên 2003 và 2007 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2003 và nữ 2007

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Quý Mùi mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu), nữ Đinh Hợi mệnh Óc Thượng Thổ (đất nóc nhà) mà Mộc khắc Thổ nên ngũ hành của chồng khắc vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi nam 2003 và nữ 2007

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Chồng Quý, vợ Đinh nên Thiên can của chồng xung với vợ, đây là sự tương xung thuận lẽ của trời đất, là dương khắc âm, là mạnh khắc yêu, tức là người chồng tiết chế được vợ.

Địa chi

Tuổi vợ chồng nằm trong nhóm tam hợp Hợi, Mão, Mùi, là dấu hiệu của cuộc sống gia đình hòa thuận, thường là sự bổ trợ cho nhau về tính cách, có người cương thì có người nhu.Tình cảm vợ chồng thường rất nồng hậu, tương thân tương ái, quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Đây là nền tảng tạo ra một gia đình hạnh phúc, dự đoán là gia đình hai bạn sẽ tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Cung phi bát tự của 2003 và 2007

Chồng cung Càn Kim vợ cung Tốn Mộc Gặp phải Hoạ hại là rất xấu. Hoạ hại Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; không may mắn, thị phi, thất bại. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Trai cung Càn lấy gái cung Tốn (họa hại)
Càn Tốn hai cung khắc rõ ràng
Cưỡng cầu kết hợp thế sao an
Nếu không họa hại liên miên đến
Cũng sẽ chia ly người một đi.

Trước hợp sau lìa vô cùng khốn đốn
Con cái trưởng thành cút côi
Hình ngục oan khiến vợ chồng thương tổn.

Cao ly đầu hình 2003 và 2007

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Quý nếu lấy người nữ có chi là Hợi thì việc làm ăn thường thất bại. Người vợ hay bệnh hoạn. Số có công danh, nhưnng nữa đời gặp phải tai ách. Phát đạt muộn. Vợ chồng chung sống đến già.

Cao ly dau hinh 2003 va 2007

Người trăm tuổi khi nghèo khi khá,
Cũng như trăng khi khuyết khi tròn.
Ai ơi! Giữ tấm lòng son,
Đừng cho lay chuyển tấm lòng đôi ta.
Vợ chồng chung sống đến già,
Hết lao khổ đến ngày thảnh thơi.
Răng long chung hưởng tuổi trời.

Khái quát tử vi Nam 2003 và nữ 2007

Tử vi Nam 2003 (Quý Mùi)

Người chồng sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi là dê vùng ngoại ô, cá tính thẳng thắn, ngoài cương trong nhu, linh hoạt nhanh nhẹn. Dương liễu Mộc thướt tha dịu dàng ở sườn đê, mềm mại ở trong vườn, lá liễu mảnh mai, cành liễu buông rủ. Mộc tự khố, sinh vượng thì đẹp, kỵ Canh Tuất Thoa xuyến Kim, Ất Mùi Sa trung Kim. Quý Mùi Mộc là Chính ấn. Người bẩm thụ được nó có tài kinh bang tế thế, có phúc hưởng vinh hoa phú quý. Vào mùa hạ, dương liễu tốt tươi, người sinh vào mùa hạ chủ về phú quý.

Tử vi Nữ 2007 (Đinh Hợi)

Người vợ sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi là lợn hoang trong rừng, cá tính thẳng thắn, nóng nảy, miệng ác nhưng tâm thiện, an phận giữ mình. Ôc thượng Thổ là đất nhào nặn thành ngói, nung qua lửa, có tác dụng che sương, tuyết, chắn gió, mưa. Thổ thành nhà, Mộc không thể khắc, không ưa Kim nhiều, cần được Hỏa sinh bổ cứu, chủ cát lợi.

2003 và 2007 có hợp làm ăn không?

Mệnh bạn : Âm Mộc – Mệnh người ấy : Âm Mộc => Tương khắc
Thiên can bạn : Quý – Thiên can người ấy : Đinh => Tương khắc
Địa chi bạn : Mùi – Địa chi người ấy : Đinh => Tương khắc
Cung bạn : Càn – Cung người ấy : Khôn => Diên niên (tốt)
Thiên mệnh năm sinh bạn : Kim – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Thổ => Tương sinh

Như vậy ! 2003 và 2007 khá hợp nhau trong hợp tác làm ăn.

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2003 có hợp với nữ 2007 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.