2003 và 2006 : Nam 2003 có hợp với nữ 2006 không ?

2003 và 2006 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2003 (Quý Mùi) có hợp với nữ 2006 (Bính Tuất) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2003 có hợp với nữ 2006 không ?

Nam 2003 và nữ 2006 hợp nhau ở mức trung bình. Hai bạn cần vun đắp thêm nhiều nữa nhé

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20032006Thuận
Ngũ hànhMộcThổTốt
Thiên canQuýBínhTốt
Địa chiMùiTuấtXấu
Cung phi bát tựCànChấnRất xấu
Cao ly đầu hìnhQuýTuấtRất xấu

Xem tình duyên 2003 và 2006 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2003 và nữ 2006

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Quý Mùi mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu), nữ Bính Tuất mệnh Óc Thượng Thổ (đất nóc nhà) mà Mộc khắc Thổ nên ngũ hành của chồng khắc vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi nam 2003 và nữ 2006

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can QuýBính không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Quý Mùi và vợ Bính Tuất có chi năm Mùi và Tuất thuộc nhóm Tự hình. So với Lục xung và Lục hại thì Tự hình nhẹ hơn nhiều. Ý nghĩa của Tự hình là sự cạnh tranh giữa bên yếu quấy nhiễu bên mạnh, bên mạnh loại trừ bên yếu. Trong đời sống xã hội thì chính là sự cạnh tranh, đố kỵ lẫn nhau. Trong gia đình thì thông thường chính là những xung đột, mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày mà thôi.

Cung phi bát tự của 2003 và 2006

Chồng cung Càn Kim vợ cung Chấn Mộc Gặp phải Ngũ quỷ là rất xấu. Ngũ quỷ thuộc sao Liêm Trinh, rất xấu: Ảnh hưởng chủ yếu đến Sức khỏe, trong nhà các sự việc lôi thôi vô cớ ập đến, người nhà mổ xẻ ung thư, tai tiếng thị phi, bị nói xấu, dèm pha, mất tiền vô cớ, mất tiền oan, công việc làm ăn không được như ý, thất bại liên tục, những điều không may hay xảy đến, khiến vợ chồng mệt mỏi, buồn phiền, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Trai cung Càn lấy gái cung Chấn (ngũ quỷ)
Khẩu thiệt giao tranh có đấu tranh
Vợ chồng ngũ quỷ họa tương sinh
Cửa nhà ruộng đất rồi tiêu sạch
Tử biệt sinh ly khó tạo thành.

Trước sau bất tường nợ duyên lận đận
Tâm ý chồng vợ không hòa
Khiến nên sinh kế quanh năm túng quẩn.

Cao ly đầu hình 2003 và 2006

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Quý nếu lấy người nữ có chi là Tuất thì việc làm ăn thường thất bại. Người vợ hay bệnh hoạn. Số có công danh, nhưnng nữa đời gặp phải tai ách. Phát đạt muộn. Vợ chồng chung sống đến già.

Người trăm tuổi khi nghèo khi khá,
Cũng như trăng khi khuyết khi tròn.
Ai ơi! Giữ tấm lòng son,
Đừng cho lay chuyển tấm lòng đôi ta.
Vợ chồng chung sống đến già,
Hết lao khổ đến ngày thảnh thơi.
Răng long chung hưởng tuổi trời.

Khái quát tử vi Nam 2003 và nữ 2006

Tử vi Nam 2003 (Quý Mùi)

Người chồng sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi là dê vùng ngoại ô, cá tính thẳng thắn, ngoài cương trong nhu, linh hoạt nhanh nhẹn. Dương liễu Mộc thướt tha dịu dàng ở sườn đê, mềm mại ở trong vườn, lá liễu mảnh mai, cành liễu buông rủ. Mộc tự khố, sinh vượng thì đẹp, kỵ Canh Tuất Thoa xuyến Kim, Ất Mùi Sa trung Kim. Quý Mùi Mộc là Chính ấn. Người bẩm thụ được nó có tài kinh bang tế thế, có phúc hưởng vinh hoa phú quý. Vào mùa hạ, dương liễu tốt tươi, người sinh vào mùa hạ chủ về phú quý.

Tử vi Nữ 2006 (Bính Tuất)

Người vợ sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất là chó gần ruộng, cá tính nóng nảy, thích lo chuyện bao đồng, lòng dạ hẹp hòi, không dễ tha thứ cho người khác, thường bị người khác oán hận. Ốc thượng Thổ là đất nhào nặn thành ngói, nung qua lửa, có tác dụng che sương, tuyết, chắn gió, mưa. Bính Tuất Thổ phúc lớn lộc dày, Mộc không thể khắc được Thổ này.

2003 và 2006 có hợp làm ăn không?

Âm Mộc – Mệnh người ấy : Dương Mộc => Tương khắc
Quý – Thiên can người ấy : Bính => Bình
Mùi – Địa chi người ấy : Bính => Bình
Càn – Cung người ấy : Chấn => Ngũ quỷ (không tốt)
Kim – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Mộc => Tương khắc

Như vậy ! 2003 và 2006 rất khắc nhau trong hợp tác làm ăn.

Canh hoa trang

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2003 có hợp với nữ 2006 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.