1997 và 2003 : Nam 1997 có hợp với nữ 2003 không ?

1997 và 2003 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1997 (Đinh Sửu) có hợp với nữ 2003 (Quý Mùi) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1997 có hợp với nữ 2003 không?

1997 và 2003 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19972003Thuận
Ngũ hànhThủyMộcTương sinh
Thiên canĐinhQuýTương xung
Địa chiSửuMùiLục xung
Cung phi bát tựChấnLySinh khí
Cao ly đầu hìnhĐinhMùiXấu

Xem tình duyên 1997 và 2003 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1997 và nữ 2003

Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Đinh Sửu mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường), nữ Quý Mùi mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu) mà Thủy sinh Mộc nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi 1997 và nữ 2003

Thiên can

Chồng Đinh, vợ Quý nên Thiên can của vợ xung với chồng, là sự vươn lên của vợ so với chồng. Trong cuộc sống người vợ cần chú ý nhún nhường vai trò làm chủ gia đình cho người chồng.

Địa chi

Tuổi chồng Đinh Sửu và vợ Quý Mùi có chi năm Sửu và Mùi thuộc nhóm Lục xung. Lục xung là sự mô tả đối chọi nhau, chống đối nhau, điều này cho thấy thường hai bạn sẽ có tính cách, sở thích hơi ngược nhau. Nên trong sinh hoạt gia đình, thường phát sinh bất đồng, mâu thuẫn hay xảy ra tranh cãi, vì vậy mỗi người cần phải giảm thiểu cá tính của mình, lượng thứ cho nhau, để tạo ra tiếng nói chung, tạo nên một gia đình đồng thuận, bền vững.

Cung phi bát tự của 1997 và 2003

Chồng cung Chấn Mộc vợ cung Ly Hỏa Gặp được Sinh khí là rất tốt. Sinh khí Thuộc sao Tham Lang, là sao tốt; thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Chủ về vượng khí, có lợi cho con trai, lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người, tính dục mạnh mẽ.

Cao ly đầu hình 1997 và 2003

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Đinh nếu lấy người nữ có chi là Mùi thì vợ chồng có lúc phân ly, sau rồi sum hiệp vì hoàn cảnh gây nên.

Tim rạn nứt, bao giờ lành lại,
Khóc hờn duyên than thở lâm ly!
Phận bèo đau khổ thiếu chi,
Chán vạn người khổ, riêng gì phận ta.
*
Duyên đã khiến mối tơ lại nối,
Đã xa nhau rồi lại gặp nhau.
Ngậm ngùi chi xiết đau thương,
Ba sinh là nợ cũng đành phôi pha.
Trăm năm chồng vợ hiệp hòa.

Khái quát tử vi Nam 1997 và nữ 2003

Tử vi Nam 1997 (Đinh Sửu)

Tuổi Đinh Sửu thuộc mạng Thủy, cuộc sống rất tốt đẹp, cuộc đời ít cực nhọc và ít bị lao tâm khổ trí. Tuy không thành công về sự nghiệp vĩ đại, nhưng công danh cũng có phúc phát triển mạnh mẽ. Đời sống luôn luôn ở trong mức độ trung bình, không quá thiếu thốn và cũng không quá dư dả, không giàu sang, nhưng xác thể vẫn được sung sướng. Sự cực nhọc thân thể có thể có chỉ trong một giai đoạn tạm thời và sẽ trở về một đời sống sung túc hơn trong giai đoạn khác

Tử vi Nữ 2003 (Quý Mùi)

Tuổi Quý Mùi cuộc đời nhiều nỗi lo âu vào trung vận, tuy nhiên số có phần sung sướng và chắc chắn vào hậu vận, có tiền của và nhiều may mắn trong cuộc đời. Nếu có theo đuổi công danh, thì đó là một ngôi sao sáng, đường công danh sáng tỏ và có nhiều kết quả tốt đẹp. Cuộc sống có nguyên tắc và lúc nào cũng đầy đủ khả năng sáng tạo lấy cuộc đời. Tuy về phần hình thức có một vài yếu kém về bản thể và thân thể, nhưng cuộc đời sẽ lên cao sau đó và đúng vào tuổi 29 trở đi thì cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp và vững chắc hơn.

Xem thêm: 2003 hợp tuổi nào

1997 và 2003 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Giang Hạ Thủy và Dương Liễu Mộc ==> Tương sinh (Rất tốt)
  • Thiên can: Đinh – Quý ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Địa chi : Sửu – Mùi ==> Lục xung (Xấu)
  • Cung phi: Chấn và Càn ==> Ngũ quỷ (không tốt)
  • Thiên mệnh: Mộc và Kim ==> Tương khắc (Rất xấu)

Tổng kết 1/5

Như vậy ! 1997 và 2003 cực kỳ khắc nhau trong hợp tác làm ăn

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1997 có hợp với nữ 2003 không? đã được chúng tôi tổng hợp.

Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.