2005 và 2005 : Nam 2005 có hợp với nữ 2005 không ?

2005 và 2005 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2005 (Ất Dậu) có hợp với nữ 2005 (Ất Dậu) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2005 có hợp với nữ 2005 không ?

Nam 2005 và nữ 2005 không được hợp nhau khi kết hôn.

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20052005Thuận
Ngũ hànhThủyThủyCân bằng
Thiên canẤtẤtCân bằng
Địa chiDậuDậuTự hình
Cung phi bát tựTốnKhônNgũ quỷ
Cao ly đầu hìnhẤtDậuRất xấu

Nam và Nữ sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu là gà gáy báo trời sáng, tính cách lanh lợi, là người giữ chữ tín, thích kết bạn, làm quen, bậc quân tử gặp thì quý, kẻ tiểu nhân gặp thì ghét. Nên phục vụ trong quân đội hoặc theo nghiệp võ binh. Tỉnh tuyền Thủy là suối nước lạnh thanh khiết, nguồn dài vô tận, nuôi sống muôn dân. Thủy này sinh ở Kim mà xuất ở Thủy, cho nên ưa gặp Kim là phúc.

Xem tình duyên 2005 và 2005 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2005 và nữ 2005

Vợ chồng bạn có ngũ hành bình hòa, nam Ất Dậu mệnh Tuyền Trung Thủy (nước suối), nữ Ất Dậu mệnh Tuyền Trung Thủy (nước suối), vợ chồng âm dương ngũ hành không sinh, không khắc nhau, không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp.

Thiên can địa chi nam 2005 và nữ 2005

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai người đều có cùng thiên can Ất, có hành can giống nhau, thể hiện sự đồng lòng.

Địa chi

Tuổi chồng Ất Dậu và vợ Ất Dậu có chi năm Dậu và Dậu thuộc nhóm Tự hình. So với Lục xung và Lục hại thì Tự hình nhẹ hơn nhiều. Ý nghĩa của Tự hình là sự cạnh tranh giữa bên yếu quấy nhiễu bên mạnh, bên mạnh loại trừ bên yếu. Trong đời sống xã hội thì chính là sự cạnh tranh, đố kỵ lẫn nhau. Trong gia đình thì thông thường chính là những xung đột, mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày mà thôi.

Cung phi bát tự của 2005 và 2005

Chồng cung Tốn Mộc vợ cung Khôn Thổ Gặp phải Ngũ quỷ là rất xấu. Ngũ quỷ thuộc sao Liêm Trinh, rất xấu: Ảnh hưởng chủ yếu đến Sức khỏe, trong nhà các sự việc lôi thôi vô cớ ập đến, người nhà mổ xẻ ung thư, tai tiếng thị phi, bị nói xấu, dèm pha, mất tiền vô cớ, mất tiền oan, công việc làm ăn không được như ý, thất bại liên tục, những điều không may hay xảy đến, khiến vợ chồng mệt mỏi, buồn phiền, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Trai cung Tốn lấy gái cung Khôn (ngũ quỷ)
Ngũ quỷ hình tượng ám ảnh hoài
Rốt rồi nam bắc cũng chia tay
Nếu còn vương vấn dây con cái
Cũng phải bôn ba đến xứ ngoài.

Sanh cơ khốn đốn bôn chôn cũng hoài
Nợ duyên vốn đã an bài
Trung niên ắt phải đổi thay cuộc tình.

Cao ly đầu hình 2005 và 2005

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Ất nếu lấy người nữ có chi là Dậu thì cũng như thuyền đi ngược gió, tuy làm ăn cố gắng song không có kết quả, chừng nữa đời chồng vợ sẽ phân ly.

Cao ly dau hinh 2005 va 2005

Dương cầm sớm đứt đường tơ,
Đứt dây lỡ dở, khó ngăn mạch sầu.
Vóc mai gầy vỏ tuyết sương,
Ngàn thu như chiếc cánh buồm bơ vơ!
Bước đi âu cũng ngại ngùng,
Dừng chân đứng lại ngẫm mình lẻ đôi!
*
Trách ai làm bát bể, hột cơm rơi,
Dĩa nghiêng cà đổ, rã rời duyên ta.

Canh hoa trang

Khái quát tử vi Nam 2005 và nữ 2005

Tử vi Nam 2005 (Ất Dậu)

Nam  tuồi Ất Dậu là người năng động, tự tín, có ý chí vững mạnh. Công việc đã tính làm là cố găng thực hiện cho bằng được, không ngại khổ ngại khó. Dù cuộc Sống cũng trải lắm thăng trầm, nhưng không nhiều thì ít, Chồng cũng có một thời vang bóng, nhất là vào tuổi Trung niên.

Bản tính vốn hiền lương trung hậu, dù ở hoàn cảnh nào cũng xử sự đúng mức, không bao giờ Vì danh chức lợi lạc mà phải uốn mình. Ngược lại, Chồng lúc nào cũng biết thông cảm, chia xẻ với người yếu thế, khó khăn, đã tạo nhiều phước đức, được nhiều người kính trọng.

Tử vi Nữ 2005 (Ất Dậu)

Vợ tuổi Ắt Dậu là người thông minh, năng động, giàu nghị lực và nhiều tham Vong, không chùn bước trước khó khăn. Bản chất cương Cường, sẳn sàng đương đầu với sóng gió để đạt được mục đích, có thể hy sinh tình cảm để mưu cầu danh lợi.

Là người nhiều tự tin, tự hào, thích được người ca ngợi hơn phê bình chân thật, dễ bị người xấu tâng bốc nịnh bợ để lợi dụng.

Canh hoa trang

2005 và 2005 có hợp làm ăn không?

Âm Thủy – Mệnh người ấy : Âm Thủy => Bình
Ất – Thiên can người ấy : Ất => Bình
Dậu – Địa chi người ấy : Ất => Bình
Tốn – Cung người ấy : Tốn => Phục vị (tốt)
Mộc – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Mộc => Bình

Như vậy ! 2000 và 2003 rkhông hợp nhau lắm trong hợp tác làm ăn.

Canh hoa trang

Tham khảo: 2005 hợp tuổi nào

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2005 có hợp với nữ 2005 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.