2005 và 2006 : Nam 2005 có hợp với nữ 2006 không ?

2005 và 2006 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 2005 (Ất Dậu) có hợp với nữ 2006 (Bính Tuất) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 2005 có hợp với nữ 2006 không ?

Nam 2005 và nữ 2006 không được hợp nhau

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh20052006Thuận
Ngũ hànhThủyThổTương khắc
Thiên canẤtBínhCân bằng
Địa chiDậuTuấtTương hại
Cung phi bát tựTốnChấnTốt
Cao ly đầu hìnhẤtTuấtRất xấu

Xem tình duyên 2005 và 2006 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 2005 và nữ 2006

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Ất Dậu mệnh Tuyền Trung Thủy (nước suối), nữ Bính Tuất mệnh Óc Thượng Thổ (đất nóc nhà) mà Thổ khắc Thủy nên ngũ hành của vợ khắc chồng. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, nhưng vợ khắc chồng là không hợp lẽ âm dương (xấu).

Thiên can địa chi nam 2005 và nữ 2006

Thiên can

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can ẤtBính không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Ất Dậu và vợ Bính Tuất có chi năm Dậu và Tuất thuộc nhóm Tương hại. Tương hại ở đây được hiểu là sự cản trở nhau. Trong cuộc sống gia đình sẽ có đôi khi xuất hiện sự không thống nhất trong sinh hoạt hay trong công việc, làm nẩy sinh bất đồng vô cớ. Hai bạn nên để ý để có những sự điều chỉnh cho phù hợp hơn trong cuộc sống thường ngày.

Cung phi bát tự của 2005 và 2006

Chồng cung Tốn Mộc vợ cung Chấn Mộc Gặp được Diên niên là rất tốt. Diên niên Thuộc sao Vũ Khúc, là sao tốt; củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

Trai cung Tốn lấy gái cung Chấn (diên niên)
Phước đức cũng nhờ ở tổ tông
Tốn, Chấn phối hợp đẹp mây rồng
Cửa nhà thịnh vượng con cháu quý
Đại phú do thiên tiểu phú cần.

Được số phú quí trọn đời an phận
Tiền bạc điền sản thặng dư
Duyên nợ vợ chồng trăm năm viên mãn

Cao ly đầu hình 2005 và 2006

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Ất nếu lấy người nữ có chi là Tuất thì làm ăn rất vất vả, công danh chẳng tọai. Nửa chừng người vợ sẽ chết trước.

Từ đây vắng bóng vợ hiền,
Người thì đủ cặp, anh thì lẻ đôi.
Chợ đời tan hợp không chừng,
Đã buồn chợ sớm, vui chi chợ chiều.
Thương nhau xin chứng lòng thành,
Sầu vương ghi mãi trong lòng tâm tan!

Khái quát tử vi Nam 2005 và nữ 2006

Tử vi Nam 2005 (Ất Dậu)

Nam tuồi Ất Dậu là người năng động, tự tín, có ý chí vững mạnh. Công việc đã tính làm là cố găng thực hiện cho bằng được, không ngại khổ ngại khó. Dù cuộc Sống cũng trải lắm thăng trầm, nhưng không nhiều thì ít, Chồng cũng có một thời vang bóng, nhất là vào tuổi Trung niên.

Bản tính vốn hiền lương trung hậu, dù ở hoàn cảnh nào cũng xử sự đúng mức, không bao giờ Vì danh chức lợi lạc mà phải uốn mình. Ngược lại, Chồng lúc nào cũng biết thông cảm, chia xẻ với người yếu thế, khó khăn, đã tạo nhiều phước đức, được nhiều người kính trọng.

Tử vi Nữ 2006 (Bính Tuất)

Vợ tuổi Bính Tuất là người hiền lương, trung hậu, Cuộc đời thường nghĩ đến chồng con, ít lo cho bản thân. Vợ có Sức chịu đựng bền bỉ, khó khăn gian khổ không hề than vãn, oán trách, đem hết tâm Sức để Xây dựng gia đinh. Vợ rất sợ tai tiếng, sống trong nề nếp gia phong, rất trọng danh dự, nặng Vê tinh thần hơn Vật chất

2005 và 2006 có hợp làm ăn không?

Âm Thủy – Mệnh người ấy : Dương Thủy => Tương khắc
Ất – Thiên can người ấy : Bính => Bình
Dậu – Địa chi người ấy : Bính => Bình
Tốn – Cung người ấy : Chấn => Diên niên (tốt)
Mộc – Thiên mệnh năm sinh người ấy : Mộc => Bình

Tham khảo: 2005 hợp tuổi nào

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 2005 có hợp với nữ 2006 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.