1997 và 1998 : Nam 1997 có hợp với nữ 1998 không ?

1997 và 1998 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1997 (Đinh Sửu) có hợp với nữ 1998 (Mậu Dần) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1997 có hợp với nữ 1998 không?

1997 và 1998 hợp nhau ở mức trung bình. Hai bạn cần vun đắp thêm nhiều nữa nhé

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19971998Thuận
Ngũ hànhThủyThổTương khắc
Thiên canĐinhMậuCân bằng
Địa chiSửuDầnCân bằng
Cung phi bát tựChấnTốnDiên niên
Cao ly đầu hìnhĐinhDầnXấu

Xem thêm:

Xem tình duyên 1997 và 1998 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1997 và nữ 1998

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Đinh Sửu mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường), nữ Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành) mà Thổ khắc Thủy nên ngũ hành của vợ khắc chồng. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, nhưng vợ khắc chồng là không hợp lẽ âm dương (xấu).

Thiên can địa chi 1997 và nữ 1998

Thiên can

Hai vợ chồng thiên can ĐinhMậu không xung, không hợp là trạng thái cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Đinh Sửu và vợ Mậu Dần có chi năm Sửu và Dần tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Cung phi bát tự của 1997 và 1998

Chồng cung Chấn Mộc vợ cung Tốn Mộc Gặp được Diên niên là rất tốt. Diên niên Thuộc sao Vũ Khúc, là sao tốt; củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

Cao ly đầu hình 1997 và 1998

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Đinh nếu lấy người nữ có chi là Dần: Lúc đầu thì vui vẻ, yêu thương, rồi sau vì hoàn cảnh có lúc phải phân ly nhau, khi tan khi hợp, bằng không thì người vợ phải chết trước. Ăn ở có ân đức, tu hành thì sống lâu.

Non cao thẳm ngất lòng sầu,
Tình xưa ai vẽ lên màu thê lương!
Tình xưa càng nghĩ càng thương,
Biết bao khoảng vắng đêm trường khóc nhau.
Gối nghiêng tầm tả giọt châu,
Màn hoa chăn gối thêm sầu chứa chan.

Khái quát tử vi Nam 1997 và nữ 1998

Tử vi Nam 1997 (Đinh Sửu)

Tuổi Đinh Sửu thuộc mạng Thủy, cuộc sống rất tốt đẹp, cuộc đời ít cực nhọc và ít bị lao tâm khổ trí. Tuy không thành công về sự nghiệp vĩ đại, nhưng công danh cũng có phúc phát triển mạnh mẽ. Đời sống luôn luôn ở trong mức độ trung bình, không quá thiếu thốn và cũng không quá dư dả, không giàu sang, nhưng xác thể vẫn được sung sướng. Sự cực nhọc thân thể có thể có chỉ trong một giai đoạn tạm thời và sẽ trở về một đời sống sung túc hơn trong giai đoạn khác

Tử vi Nữ 1998 (Mậu Dần)

Cuộc đời có phần sung túc về vấn đề tình cảm, hoàn cảnh của cuộc đời tuổi nhỏ không đem lại nhiều tươi vui. Muốn tròn vẹn và có hạnh phúc, tiền bạc đầy đủ và dồi dào, phải qua 30 tuổi trở đi mới có thể làm ăn được. Tiền vận còn lắm vất vả, gian nan vì cuộc sống hay vì nghề nghiệp, trung vận mới có cơ hội tạo lấy sự nghiệp và hậu vận mới có thể sống an nhàn được

1997 và 1998 có hợp làm ăn không?

  • Mệnh: Giang Hạ Thủy và Thành Đầu Thổ ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Thiên can: Đinh – Mậu ==> Bình (Không xung khắc)
  • Địa chi : Sửu – Dần ==> Bình (Không xung khắc)
  • Cung phi: Chấn và Khôn ==> Hoạ hại (không tốt)
  • Thiên mệnh: Mộc và Thổ ==> Tương khắc (Rất xấu)

Tổng kết 0/5

Như vậy ! 1997 và 1998 cực kỳ khắc nhau trong hợp tác làm ăn

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1997 có hợp với nữ 1998 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.