1995 và 2001 : Nam 1995 có hợp với nữ 2001 không ?

1995 và 2001 yêu và lấy nhau có tốt không? Nam 1995 (Ất Hợi) có hợp với nữ 2001 (Tân Tỵ) không? tất cả sẽ được giải thích đầy ở những nội dung dưới đây.

Nam 1995 có hợp với nữ 2001 không?

1995 và 2001 khá hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc.

Xem chi tiết các đánh giá:

Tiêu chíNamNữĐánh giá
Năm sinh19952001Thuận
Ngũ hànhHỏaKimTương khắc
Thiên canẤtTânXung
Địa chiHợiTỵLục xung
Cung phi bát tựKhônĐoàiRất tốt
Cao ly đầu hìnhẤtTỵRất tốt

Xem tình duyên 1995 và 2001 theo ngũ hành

Ngũ hành nam 1995 và nữ 2001

2 bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Ất Hợi mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi), nữ Tân Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn) mà Hoa khắc Kim nên ngũ hành của chồng khắc vợ. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi 1995 và nữ 2001

Thiên can

Nam Ất, NữTân nên Thiên can của vợ xung với chồng, là sự vươn lên của vợ so với chồng. Trong cuộc sống người vợ cần chú ý nhún nhường vai trò làm chủ gia đình cho người chồng.

Địa chi

Tuổi chồng Ất Hợi và vợ Tân Tỵ có chi năm Hợi và Tỵ thuộc nhóm Lục xung. Lục xung là sự mô tả đối chọi nhau, chống đối nhau, điều này cho thấy thường hai bạn sẽ có tính cách, sở thích hơi ngược nhau. Nên trong sinh hoạt gia đình, thường phát sinh bất đồng, mâu thuẫn hay xảy ra tranh cãi, vì vậy mỗi người cần phải giảm thiểu cá tính của mình, lượng thứ cho nhau, để tạo ra tiếng nói chung, tạo nên một gia đình đồng thuận, bền vững.

Với trường hợp tuổi xung nhau này, có nhiều cách để giảm thiểu sự xung khắc cho tuổi vợ chồng, ví dụ như sinh con trong tam hợp Thân, Tý, Thìn, Dần, Ngọ, Tuất, Tỵ, Sửu, Dậu và Hợi, Mão, Mùi

Cung phi bát tự của 1995 và 2001

Chồng cung Khôn Thổ vợ cung Đoài Kim Gặp được Thiên y là rất tốt. Thiên y Thuộc sao Cự Môn, là sao tốt; cải thiện sức khỏe, trường thọ. Chủ về sức khỏe tốt, lợi cho phụ nữ, vượng tài lộc, tiêu trừ bệnh, tâm tính ổn định, có giấc ngủ ngon, thường có quý nhân phù trợ, luôn đổi mới.

Cao ly đầu hình 1995 và 2001

Số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Ất nếu lấy người nữ có chi là Tỵ thì rất tốt, cũng như Lưu Lang vào động Thiên Thai gặp vợ tiên. Hay như Vương Song Phước gặp nàng Huệ Khôi trăm năm gắn bó.

Lam Điền gieo ngược đã thành song,
Loan phụng nên duyên đẹp chữ đồng.
Thiên lý tương phùng do nguyệt lão,
Bá niên thanh khí hiệp may rồng.

Khái quát tử vi Nam 1995 và nữ 1998

Tử vi Nam 1995 (Ất Hợi)

Tuổi Ất Hợi có nhiều hay đẹp về cuộc đời, số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ 22 đến 40 tuổi, hậu vận lại được an nhàn,không có vấn đề đổ vỡ về sự nghiệp, nếu đã tạo được sự nghiệp. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp của bạn vậy.

Xem thêm: Nam 1995 hợp với tuổi nào

Tử vi Nữ 2001 (Tân Tỵ)

Tuổi Tân Tỵ, cuộc đời nhiều cay đắng, lo âu, không bao giờ được sống một cuộc sống sung túc vào trung vận, nhưng tiền vận thì có cơ hội phát triển về công danh, phần công danh có phần sáng tỏ đôi chút; cho nên trong cuộc sống về trung vận có lao đao, không bao giờ được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, vào hậu vận mới sống an nhàn, mới tạo được một sự nghiệp vững chắc cho cuộc đời. Nói một cách khác, số của tuổi Tân Tỵ vấn đề công danh được sáng tỏ.

Tham khảo: Nữ 2001 hợp với tuổi nào

1995 và 2001 có hợp làm ăn không?

  • Thiên can: Ất – Tân ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Mệnh: Sơn Đầu Hỏa và Bạch Lạp Kim ==> Tương khắc (Rất xấu)
  • Địa chi : Hợi – Tỵ  ==> Lục xung (Xấu)
  • Cung phi: Khôn và Cấn ==> Sinh khí (tốt)
  • Thiên mệnh: Thổ và Thổ ==> Bình (Không xung khắc)

Tổng kết: 1/5

Như vậy ! 1995 và 1999 không hợp tuổi nhau để hợp tác làm ăn

Xem thêm

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo Nam 1995 có hợp với nữ 2001 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.